Cách giết Cerberus trong Call of Duty Mobile

Trong chế độ Battle Royale Call of Duty Mobile, ngoài việc phải đối đầu với những kẻ địch xung quanh thì bạn còn một mục tiêu khủng bố nữa đó chính là chó địa ngục Cerberus. Con quái vật bước ra từ thần thoại Hy Lạp.

Bạn có thể sử dụng những món vũ khí bình thường nhận được khi nhập code Call of Duty hoặc đổi bằng mã chéo Call of Duty Mobile. Dưới đây là thông tin về Cerberus và cách tiêu diệt nó.

Cerberus ở đâu trên bản đồ Battle Royal Call of Duty Mobile?

cerberus cod mobile

Không giống như những con quái vật khác trong PUBG Mobile như Tyrant hay Licker hoặc G -Virus. Bạn phải hạ cánh xuống bản đồ rồi những con quái vật này mới xuất hiện. Mà chúng chỉ xuất hiện ở một mốc giờ cố định.

Trong khi đó, ở trong Call of Duty Mobile, khi bạn chưa tìm được chỗ đáp thì Cerberus đã có mặt ở trên bản đồ rồi. Ở trên bản đồ, bạn sẽ nhìn thấy một chấm màu đỏ rất rõ trên đó, đây chính là nơi trú ngụ của con quái vật Cerberus.

cerberus cod mobile

Cerberus trong Call of Duty Mobile có hình dạng khác hẳn so với hình ảnh của Cerberus mà chúng ta thường thấy trong phim hoặc trên những trang truyện thần thoại Hy Lạp khác. Cerberus ở đây chỉ có một cái đầu và da thịt của chúng có những phần bị hở, giống như Zombie vậy, và bạn sẽ nhìn thấy ở những phần thịt tróc lở ra sẽ có ngọn lửa ở đó.

Cerberus có sức mạnh rất lớn, nó có thể phi đến vị trí của bạn ở gần đó và vồ lấy bạn. Ngoài ra, "chú cún" này còn có thể tạo ra những vụ nổ lớn khiến bạn mất khá nhiều máu.

Giết Cerberus bằng cách nào?

cerberus call of duty mobile

Dù nguy hiểm như vậy nhưng Cerberus vẫn có thể bị hạ bởi những vũ khí thông thường. Bạn có thể sử dụng khẩu súng máy Scythe trên chiếc xe Antelope A20 Assault, phương tiện vừa mới được thêm vào trong chế độ Battle Royale.

giet ceberus call of duty mobile

Tuy đây không phải là một món vũ khí thích hợp cho những newbie vì độ chính xác không cao. Nhưng trong trường hợp này thì có lẽ không có vũ khí nào thích hợp hơn để có thể hạ được Cerberus.

Tất cả những gì bạn cần làm đó chính là lên xe và sử dụng khẩu Scythe bắn nó, nếu thấy con cún con tiến gần đến bạn chỉ cần nhảy ra khỏi xe và chạy trốn. Cứ lặp đi lặp lại quá trình đó, bạn sẽ hạ được con cún này.

Còn nếu có đi cùng đồng đội, hãy nhử nó bằng cách một người dụ con Cerberus ra xa và người còn lại ngồi trên xe và nã đạn vào nó. Lúc đó chó lửa Call of Duty Mobile sẽ thành "chó thui".

chó lửa call of duty mobile

Bạn cũng nên nhớ rằng lúc này Cerberus không phải là mối đe dọa duy nhất với bạn. Xung quanh bạn sẽ còn có khá nhiều kẻ địch đến để chung vui cùng bạn và con cún con. Do ai cũng nhìn thấy vị trí của Cerberus nên chắc chắn số lượng kẻ địch có mặt ở vị trí này là không ít.

Tệ hơn là có những game thủ chỉ trực chờ bạn tiêu diệt được Cerberus, đợi lúc bạn mất cảnh giác khi loot đồ thì tiêu diệt bạn rồi ra loot lại những gì mà con Cerberus rơi ra. Nên hãy thăm dò tình hình trước khi đổ bổ xuống tham chiến với Cerberus nhé.

Xem thêm:

Thứ Năm, 23/04/2020 17:31
52 👨 1.244
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile