80+ mẫu bìa đẹp, mẫu bìa giáo án, mẫu bìa luận văn, tải mẫu bìa Word

Với các thầy cô giáo, các bạn sinh viên thì các mẫu bìa đẹp, bìa giáo án hay bìa luận văn rất cần thiết và quan trọng cho tài liệu của mình. Bìa tài liệu còn tạo được dấu ấn và thu hút với người xem khi sử dụng mẫu khung viền đẹp, nghệ thuật cho trang bìa.

Các mẫu bìa trong bài viết dưới đây đã được thiết kế sẵn với bố cục đúng theo quy định thiết kế trong Word nên các thầy cô giáo hay các bạn học sinh, sinh viên có thể sử dụng được ngay. Chúng ta chỉ cần thay đổi nội dung có trong mẫu bìa là được. Dưới đây là tổng hợp một số mẫu bìa để bạn tải xuống và thay đổi nội dung trong mẫu bìa theo nhu cầu làm bìa của mỗi người.

Mẫu bìa giáo án, mẫu bìa luận văn đẹp

Chúng ta tải file mẫu bìa bên trên sau đó tiến hành giải nén tập tin như bình thường. Sau đó nhấn vào mẫu bìa để thay đổi lại thông tin cũng như nội dung bìa. Bạn nhấn vào link dưới đây để tải. Những mẫu bìa này đều có thể thay đổi lại được nội dung theo ý người dùng.

11 mẫu bìa tiểu luận đẹp, bìa tiểu luận cho Word

Bìa tiểu luận đẹp được trang trí và phục vụ cho những nội dung khác nhau thông qua các kiểu họa tiết. Bạn tải tập tin mẫu bìa tiểu luận sau đó mở bìa bằng Word. Tiếp đến chúng ta sẽ chỉnh sửa lại nội dung hiển thị trong mẫu bìa tiểu luận. Bạn sử dụng các công cụ chỉnh sửa tài liệu trong Word như bình thường.

Thay đổi nội dung trang bìa

11 mẫu bìa tiểu luận đơn giản cho Word

Nếu bạn muốn những mẫu bìa tiểu luận đơn giản, chưa có khung viền với các chi tiết để tự tạo khung viền bìa trong Word thì có thể tải bộ bìa tiểu luận đơn giản dưới đây.

Những mẫu bìa này được thiết kế khá ít chi tiết viền hoặc những chi tiết khác trong trang bìa. Bạn có thể sử dụng được ngay, hoặc thay đổi lại theo ý mình để thêm viền cho một số bìa tiểu luận.

Mẫu bìa tiểu luận đơn giản trong Word

Download một số mẫu bìa tài liệu khác

Ngoài những mẫu bìa giáo án, bìa tiểu luận thì chúng tôi sẽ cung cấp thêm tới bạn một số mẫu bìa khác để phục vụ cho những mục đích khác như mẫu bìa báo cáo, bìa khảo sát, bìa tài liệu kế hoạch,... Bạn nhấn vào link dưới đây để tải file mẫu bìa rồi tiến hành giải nén như bình thường.

Tất cả các mẫu bìa đều được nén lại thành file zip. Bạn tải xuống và tiến hành giải nén để có được thư mục mẫu bìa mình cần.

Thứ Bảy, 19/11/2022 20:58
4,65 👨 58.627
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Microsoft Word