5 lý do nên mua AirPods Pro 2

Thế hệ thứ hai AirPods Pro của Apple nâng tai nghe không dây lên một tầm cao mới với nhiều tính năng bổ sung để làm cho trải nghiệm tổng thể tốt hơn nữa.

Đây là lý do bạn sẽ muốn chọn AirPods Pro 2.

1. Cải thiện các tính năng âm thanh

Case Airpods Pro 2
Case Airpods Pro 2

AirPods Pro 2 là mẫu AirPods đầu tiên cung cấp chip H2 mới mang lại trải nghiệm âm thanh được cải thiện. Apple cho biết bạn sẽ nghe thấy âm bass phong phú hơn và âm thanh rõ ràng hơn trên nhiều tần số. Một tùy chọn Adaptive Transparency mới cho phép xử lý trên thiết bị để giảm tiếng ồn môi trường lớn (như còi báo động) tốt hơn để bạn có thể nghe rõ nhạc và những gì đang diễn ra xung quanh mình hơn.

Tính năng Active Noise Cancellation (Khả năng khử tiếng ồn chủ động) thậm chí còn tốt hơn để bạn có thể loại bỏ hoàn toàn âm thanh xung quanh mình và tập trung vào nghe nhạc.

Để tìm ra sự phù hợp và âm thanh tốt nhất, Apple hiện cũng đã đưa vào một eartip silicone có kích thước nhỏ hơn. Ngoài ra còn có một bộ nhỏ, vừa và lớn để phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.

Điều khiển cảm ứng trên thân AirPods Pro cũng đã được tinh chỉnh để tốt hơn. Điều khiển âm lượng bằng cách vuốt nhẹ lên hoặc xuống trên thân. Nhấn vào thân để thay đổi nhạc, trả lời cuộc gọi điện thoại, v.v...

2. Tuổi thọ pin tốt hơn

Earbud Airpods Pro 2
Earbud Airpods Pro 2

Thời lượng pin luôn quan trọng với tai nghe không dây và AirPods Pro 2 đã tạo ra một bước tiến vượt bậc. Tai nghe nhét tai hiện cung cấp lên đến 6 giờ phát, thêm 1,5 giờ so với thế hệ tai nghe đầu tiên.

Kết hợp với hộp sạc, bạn có thể nghe nhạc lên đến 30 giờ trước khi cần sạc, tức là nhiều hơn 6 giờ so với AirPods Pro thế hệ đầu tiên.

3. Personalized Spatial Audio

Personalized Spatial Audio trên AirPods Pro 2
Personalized Spatial Audio trên AirPods Pro 2

Điểm mới của AirPods 2 là Personalized Spatial Audio. Personalized Spatial Audio hoạt động song song với camera TrueDepth trên iPhone để tạo ra một cấu hình tùy chỉnh phụ thuộc vào kích thước, hình dạng của đầu và tai của bạn. Kết quả là một trải nghiệm âm thanh tùy chỉnh hơn. Profile sẽ được đồng bộ trên tất cả các thiết bị chạy cùng một tài khoản iCloud.

4. Hộp sạc tốt hơn

Hộp sạc AirPods Pro 2
Hộp sạc AirPods Pro 2

Hộp sạc AirPods Pro 2 cũng có các tính năng mới. Bạn sẽ thấy các lỗ loa mới ở đáy hộp có thể giúp bạn xác định vị trí loa khi bị mất bằng ứng dụng Find My. Chỉ cần lắng nghe giai điệu. Cùng với khả năng chống thấm nước và mồ hôi, có một vòng dây buộc mới để bạn có thể gắn nó vào túi hoặc bất kỳ nơi nào khác mà không cần đến hộp đựng của bên thứ ba.

5. Tương thích với bộ sạc MagSafe và Apple Watch

MagSafe
MagSafe

Mặc dù bạn vẫn có thể sạc AirPods Pro 2 bằng cáp Lightning, nhưng việc sạc không dây sẽ tiện lợi hơn nhiều đối với người dùng. Trong model trước đó, bạn có thể sử dụng bất kỳ đế sạc nào tương thích với Qi hoặc thậm chí là bộ sạc MagSafe cho iPhone. Các model hộp sạc AirPods Pro ban đầu sau này sẽ gắn trực tiếp vào bộ sạc MagSafe.

Nhưng giờ đây, bất kỳ ai có Apple Watch cũng sẽ rất vui khi biết rằng AirPods 2 cũng có thể được sạc bằng cùng một loại dây được sử dụng cho thiết bị đeo. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ cần phải mang theo ít dây cáp hơn khi di chuyển.

Nhờ Spatial Audio được cá nhân hóa, thời lượng pin được cải thiện và nhiều thứ khác nữa, AirPods Pro 2 mang đến một cách tuyệt vời để thưởng thức âm nhạc mà bạn yêu thích.

Nếu bạn muốn trải nghiệm âm thanh cao cấp trong một thiết bị nhỏ gọn, thế hệ AirPods Pro mới nhất khó có thể đánh bại.

Thứ Tư, 14/09/2022 08:07
51 👨 610
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Loa, tai nghe