Sạc AirPods mất bao lâu?

Apple đã phát hành một số model AirPods trong nhiều năm qua và chúng cực kỳ được ưa chuộng. Tuy nhiên, một nhược điểm của những tai nghe không dây này là bạn cần phải sạc chúng trước, bất cứ khi nào muốn sử dụng. Nhưng mất bao lâu để sạc đầy AirPods?

Câu trả lời ngắn gọn cho câu hỏi đó là tùy từng trường hợp. Quá trình sạc AirPods của bạn có thể mất từ ​​5 phút đến lâu nhất là 1 giờ, tùy thuộc vào việc bạn chỉ cần sạc nhanh một chút hay sạc đầy hoàn toàn. Sau đây là mọi thứ bạn cần biết.

Mất bao lâu để sạc đầy tai nghe AirPods bằng hộp sạc?

Apple chưa đưa ra thông tin chi tiết về tổng thời gian sạc của AirPods. Có vẻ như thời gian để AirPods sạc từ 0% lên 100% bằng hộp sạc đi kèm phụ thuộc vào model AirPods mà bạn sở hữu.

Theo báo cáo của người dùng, AirPods thế hệ 1 sạc đầy trong vòng 17 phút. AirPods thế hệ thứ 2 cũng tương tự như vậy, việc sạc đầy pin tai nghe bằng hộp sạc đi kèm mất khoảng 20 phút, theo Music Critic.

Mặt khác, có thể mất khoảng 1 giờ để sạc đầy AirPods Pro, điều này có lẽ cũng đúng với AirPods mới hơn (thế hệ thứ 3). Nguyên nhân cho việc này có thể là do tính năng Optimized Battery Charging có sẵn trong các model mới.

Mất bao lâu để sạc cả AirPods và hộp sạc đã cạn pin?

Nếu hộp sạc AirPods của bạn bị hết pin, bạn sẽ cần cắm tai nghe AirPods vào bên trong để sạc cả 2 cùng lúc. So với việc sạc một mình hộp đựng, thời gian sạc sẽ kéo dài hơn.

Để biết chắc chắn, tác giả bài viết đã dùng cạn pin cả AirPods và vỏ sạc, rồi bắt đầu sạc chúng qua kết nối có dây. Dưới đây là khoảng thời gian mà mỗi kiểu model cần để sạc đầy:

  • AirPods thế hệ đầu tiên: Khoảng 30 phút đến 1 giờ
  • AirPods thế hệ thứ 2: Khoảng 45 phút đến 1 giờ
  • AirPods Pro và AirPods thế hệ thứ 3: 1 đến 2 giờ
Sạc đầy cả tai nghe và hộp sạc
Sạc đầy cả tai nghe và hộp sạc

Bên cạnh đó, bạn sẽ nhận được kết quả tốt nhất nếu sử dụng kết nối có dây thay vì sạc không dây. Điều này là do chức năng sạc không dây cho hộp đựng AirPods không có tính năng sạc nhanh.

Mất bao lâu để sạc nhanh AirPods bằng hộp sạc?

Nếu bạn không cần sạc đầy, chỉ mất khoảng 5 phút sạc bằng hộp sạc cho AirPods Pro hoặc AirPods thế hệ thứ 3 để có 1 giờ nghe hoặc đàm thoại.

Tương tự, bạn cần sạc AirPods thế hệ thứ 1 và AirPods thế hệ thứ 2 trong khoảng 15 phút để có được thời gian nghe lên đến 3 giờ hoặc khoảng 2 giờ đàm thoại.

Một lần sạc sẽ dùng được bao lâu?

Một lần sạc có thể mang lại cho bạn thời gian nghe từ 4 đến 6 giờ và thời gian đàm thoại lên đến 3 giờ, tùy thuộc vào model AirPods của bạn.

Đồng thời, hộp sạc AirPods có thể sạc đầy AirPods của bạn 3 đến 4 lần, mang đến cho bạn thời gian nghe gần như cả ngày.

Cách kiểm tra pin AirPods

Có nhiều cách khác nhau để xem trạng thái sạc AirPods của bạn. Bạn có thể sử dụng đèn trạng thái của vỏ để biết mức sạc của thiết bị, hoặc sử dụng một thiết bị bên ngoài, như iPhone, Mac, Apple Watch hoặc thậm chí là thiết bị Android hoặc Windows.

Trạng thái sạc AirPods trên Mac
Trạng thái sạc AirPods trên Mac

Apple đã thiết kế AirPods với thời lượng pin đủ lâu để đáp ứng nhu cầu hàng ngày của hầu hết mọi người. Với tính năng sạc nhanh, bạn có thể đặt AirPods của mình vào trong hộp sạc chỉ trong vài phút để tận hưởng hàng giờ nghe gọi hoặc đàm thoại.

Ngay cả việc sạc đầy AirPods và hộp sạc cũng chỉ mất khoảng một giờ, vì vậy bạn không bao giờ phải đợi quá lâu trước khi có thể sử dụng tiếp thiết bị của mình.

Thứ Hai, 25/04/2022 08:11
54 👨 473
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Loa, tai nghe