Lối chơi của Elon Musk trong Elden Ring

Elon Musk, một tỉ phú, nhà sáng tạo thiên tài, người tạo ra Tesla và SpaceX, mới đây là chủ sở hữu của Twitter và là một... chúa tể trong tựa game PC nổi tiếng Elden Ring. Trong một Tweet gần đây, Elon Musk đã chia sẻ chi tiết cách build nhân vật của mình.

Lối chơi của Elon Musk không quá kiểu "try hard", ông chủ Twitter chỉ muốn build nhân vật của mình theo ý thích và không tìm hiểu chuyên sâu để xây dựng một nhân vật bá đạo nhất có thể. Trên Twitter của Kangaro0, ông đã hé lộ lối chơi của mình trong Elden Ring.

Class nhân vật và chỉ số chính

elon musk elden ring

Int/Dex build, so mostly mage with some weapon skills.

Int - viết tắt của Intelligence - Trí thông minh, chỉ số này giúp tăng sát thương từ phép thuật và những vũ khí có yếu tố về ma thuật. Dex - viết tắt của Dexterity, đây là chỉ số linh hoạt giúp tốc độ thi triển phép của nhân vật cao hơn.

elon musk elden ring

Nếu theo hướng build Pháp Sư, chắc chắn là Elon Musk sẽ chỉ cộng điểm Int càng to càng tốt. Tay trái cầm gậy phép, tay phải cầm vũ khí gây sát thương vật lý. Cộng thêm với việc gắn kỹ năng cho từng vũ khí.

Cơ chế gắn kỹ năng này thì mới phát triển được Elden Ring, nếu được gắn kỹ năng phép thuật cho vũ khí, nó cũng sẽ tăng sát thương phép theo chỉ số Int vốn dĩ cao.

Trang bị cho nhân vật

elon musk elden ring

Shield in left hand, staff in right with rapier & claws fast switch. 

Khiên ở tay trái, gậy tay phải và chuyển đổi với cây kiếm mảnh và móng vuốt sắc nhọn. Như vậy là tay phải của nhân vật mà Elon Musk chơi sẽ có đến 3 vũ khí khác nhau. Gậy để thi triển phép thuật, kiếm mảnh dùng để chọc và móng vuốt để chém kẻ địch.

Cầm khiên ở tay trái và hai vũ khí tầm gần ở tay phải, chắc chắn nhân vật của Elon Musk phải đánh cận chiến rất nhiều.

Ngoài ra, có thể Elon Musk sẽ sử dụng nhiều loại bùa cường hóa kỹ năng và chỉ sốc của nhân vật. Ví dụ khi đánh boss, Musk có thể trang bị những bùa giúp hồi máu hoặc hỗ trợ tăng sát thương với những đối thủ mà ông tiêu diệt được.

Kinh nghiệm

elon musk elden ring

Many small hits in a row to damage stack is important. 

Lời khuyên của Elon Musk dành cho người chơi Elden Ring là đánh liên tục nhiều đòn đánh nhỏ để cộng dồn thành sát thương lớn. Có lẽ ý của ông là tránh việc phải tụ khí lâu rồi mới tung ra một đòn đánh lớn.

Như nhiều game cùng thể loại Soulslike khác, người chơi cần phải cấu rỉa máu của đối thủ và tránh việc nóng vội nếu không muốn phải chơi lại màn chơi mà mình đã vất vả mới có thành quả.

Nó yêu cầu người chơi cần phải thể hiện khả năng nhanh nhẹn để tránh đòn, đồng thời lợi dụng sơ hở của đối thủ để trả đòn. Nhiều cú đánh nhỏ sẽ tốn thời gian nhưng an toàn và bạn sẽ tránh được rủi ro phải chơi lại màn chơi của mình.

Có thể cách xây dựng nhân vật của Elon Musk hơi "dị" và khó đạt được độ hiệu quả nhất định. Nhưng dù xây dựng bằng cách nào thì người chơi cũng có thể phá đảo được chỉ với một cái khố và cái chày cơ bản.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 15/05/2022 11:10
51 👨 2.765
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC