Cách chơi VLTK H5, chơi Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile không cần tải

Võ Lâm Truyền Kỳ H5, tựa game VLTK Mobile mà bạn có thể chơi ngay trên điện thoại mà không cần tải về. Nó giống như một tựa game mà bạn có thể chơi trên web vậy.

Thật ra thì việc tải game về giờ không còn quá nặng nề khi dung lượng game không quá cao mà giờ đa số các điện thoại đều có bộ nhớ trống phổ biến từ 64GB trở lên. Nên dù game có dung lượng 2-3GB đều không quan trọng.

Nhưng việc chơi VLTK H5 không cần tải về sẽ tiện hơn so với việc bạn tải game xuống. Nhất là khi bạn chơi trên nhiều thiết bị. Để biết cách chơi VLTK Mobile không cần tải về bạn hãy xem hướng dẫn ở dưới đây nhé.

Chơi VLTK H5 trên Android

Bước 1: Vào Zalo của bạn, đăng nhập tài khoản và chọn mục Khám Phá > Game. Chọn Chơi Ngay ở biểu tượng Võ Lâm Truyền Kỳ H5.

Bước 2: Chờ game tải về dữ liệu, chọn máy chủ để chơi.

Bước 3: Ngay trong giao diện đăng nhập, bạn có thể chọn môn phái mình yêu thích. Các môn phái không khác gì với tựa game VLTK 1 Mobile như Côn Lôn, Võ Đang, Thiếu Lâm, Cái Bang, Võ Đang, Nga Mi, Đường Môn, Ngũ Độc, Thiên Nhẫn...

Giao diện chơi game của VLTK H5 khá đơn giản và như đã nói ở trên, nó giống một game chơi trên phiên bản web. Điều này cũng đúng vì VLTK H5 là một tựa game không tải về.

Hãy điều khiển nhân vật của bạn bằng cách chạm vào các điểm trên màn hình. Chạm vào kỹ năng để sử dụng kỹ năng hoặc có thể sử dụng Tự động đánh. Hoàn thành nhiệm vụ làm quen với game ban đầu để vào giao diện chính.

Chơi VLTK H5 trên iOS

Khác với hệ điều hành Android, người chơi sử dụng các thiết bị iOS cần phải làm theo cách sau để có thể chơi VLTK mà không cần tải. Cụ thể như sau:

Bước 1: Vào Zalo của bạn, ấn vào khung chat và nhập Cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ H5 2022. Tài khoản của tựa game này xuất hiện ở phần kết quả, ấn vào để tiến hành truy cập.

Tìm Cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ H5 2022 trên thanh Tìm Kiếm

Bước 2: Tại giao diện của Cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ H5 2022, nhấn vào dòng CHƠI NGAY ở thanh công cụ dưới cùng.

Nhấn vào dòng CHƠI NGAY ở thanh công cụ dưới cùng.

Bước 3: Bạn được chuyển tới một giao diện web, tại đây ấn vào biểu tượng Play.

Ấn vào biểu tượng Play.

Bước 4: Một khung cửa sổ nhỏ xuất hiện, bấm vào Đăng nhập với Zalo.

Bấm vào Đăng nhập với Zalo.

Bước 5: Bạn sẽ được truyền tải tới cổng đăng nhập game. Tại đây bạn có thể lựa chọn máy chủ mà mình muốn chơi bằng cách nhấn vào Đổi máy chủ và lựa chọn máy chủ mình muốn.

Sau khi đã chọn máy chủ xong, bấm Chơi ngay để bắt đầu vào game.

Chọn Chơi ngay để bắt đầu vào game.
Ngoài việc truy cập vào game thông qua mục Cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ H5 2022, bạn còn có thể tham khảo được Hướng dẫn Tân thủ thông qua phần hướng dẫn ở ngay bên cạnh mục CHƠI NGAY. Bên cạnh đó là nhiều nội dung khác của game như Tin tức, Sự kiện, Hướng dẫn Tạo Bang...

Bạn có thể tham khảo Hướng dẫn Tân thủ thông qua kênh cộng đồng của game

Một cách khác giúp bạn có thể truy cập vào VLTK H5 vô cùng dễ dàng như sau:

  • Vào Zalo, chọn mục Khám phá.
  • Tại phần Gợi ý Official Account, chọn Cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ H5 2022.

Chọn Cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ H5 2022.

  • Ở giao diện vừa được chuyển tới, bấm CHƠI NGAY để truy cập vào VLTK H5 2022.

Bấm CHƠI NGAY để truy cập vào VLTK H5 2022.

Võ Lâm Truyền Kỳ H5 khác gì với VLTK Mobile

Đầu tiên, VLTK H5 có giao diện dọc, một giao diện ít phù hợp với một tựa game mobile thuộc thể loại MMORPG cày cuốc. Các hiệu ứng kỹ năng, di chuyển cũng không đạt được hoạt ảnh như VLTK Mobile.

Nên là, điều này có thể khiến trải nghiệm của người chơi kém thú vị khi trước đó họ đã từng thử qua các tựa game MMORPG màn hình ngang nói chung và dòng game VLTK 1 Mobile nói riêng.

vltk zalo

Còn với các tính năng của VLTK H5, chúng ta vẫn có đầy đủ những tính năng hấp dẫn như Phó Bản, Bang Hội, Tống Kim, Công Thành Chiến, săn boss, Dã Tẩu... Đầy đủ những nhiệm vụ và các hoạt động quen thuộc dành cho những ai đã chơi VLTK 1.

Các tính năng khác thuộc về nhân vật như tăng điểm thuộc tính cho nhân vật, rèn, cường hóa vẫn giữ nguyên như trên VLTK 1 Mobile để cho những ai đã từng trải nghiệm tựa game đó nhanh chóng giúp nhân vật của mình nâng lực chiến.

VLTK H5 có nhập code nhận thưởng không?

Câu trả lời là có, bạn có thể nhận các code mà nhà phát hành dành tặng người chơi. Trong đó sẽ có các phần thưởng như bạc, KNB khóa, đan được tăng exp...

vltk h5

Một điểm nữa là VLTK H5 sẽ tốn ít dung lượng bộ nhớ hơn là Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile. Và dung lượng sẽ được thêm vào bộ nhớ Zalo. Cho nên nếu bạn xóa bộ nhớ dữ liệu trên Zalo là bạn đang xóa dữ liệu của VLTH H5. Nên hãy lưu ý điều này nhé.

Xem thêm:

Thứ Năm, 26/05/2022 15:32
52 👨 2.475
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online