Hướng dẫn xóa bạn trên Locket rất đơn giản

Locket Widget hiện là một trong những ứng dụng được nhiều bạn trẻ sử dụng để kết nối bạn bè và chia sẻ hình ảnh tới bạn bè của mình. Bạn có thể gửi ảnh trực tiếp đến màn hình chính của 5 người bạn thân nhất trong danh sách bạn bè của mình. Vậy nếu bạn muốn xóa bạn trên Locket thì làm như nào? Dưới đây là hướng dẫn kết bạn và xóa bạn trên Locket.

Cách kết bạn trên Locket đơn giản

Bước 1:

Đầu tiên bạn truy cập vào giao diện tài khoản Locket của mình. Tiếp đến chúng ta nhấn vào mục Bạn bè để kết bạn trên Locket. Lúc này bạn sẽ thấy các tùy chọn để chia sẻ tài khoản Locket của bạn.

Bạn có thể nhấn vào Các ứng dụng khác để mở rộng ứng dụng chia sẻ tài khoản Locket, kết bạn trên Locket.

Bước 2:

Bây giờ bạn lựa chọn cách thức chia sẻ link tài khoản Locket của mình tới người muốn kết bạn.

Tùy chọn chia sẻ Locket

Bước 3:

Bây giờ bạn chỉ cần nhấn vào tài khoản muốn gửi là được. Người nhận chỉ cần nhấn vào link nhận được để thêm bạn vào tài khoản Locket của họ.

Link tài khoản Locket

Hướng dẫn xóa bạn bè trên Locket

Bước 1:

Trong tài khoản Locket của bạn, chúng ta truy cập vào số lượng bạn bè ở trên cùng như hình dưới đây. Tiếp đến, bạn sẽ nhìn thấy danh sách bạn bè trên Locket của mình trong mục Bạn bè của bạn.

Truy cập số lượng bạn bè Locket

Bước 2:

Để xóa bạn bè trong Locket, bạn chỉ cần nhấn vào dấu x rồi chọn Xóa bạn để xóa bạn bè trong danh sách kết bạn Locket.

Ngoài ra trong danh sách này bạn có thể nhấn Chặn để người khác không thấy nội dung bạn đăng mà không cần phải xóa bạn bè với họ. Đối phương cũng sẽ không biết bạn xóa họ trong danh sách bạn bè.

Thứ Năm, 11/04/2024 20:51
31 👨 64
0 Bình luận
Sắp xếp theo