LMHT: Top 10 vị tướng có cốt truyện đáng sợ nhất game

Liên Minh Huyền Thoại là tựa game có hệ thống nhân vật đồ sộ cùng với cốt truyện hấp dẫn. Tuy nhiên không phải nhân vật nào cũng được xây dựng hình ảnh hướng thiện, thuộc phe ánh sáng mà cũng có những vị tướng kỳ dị cùng cốt truyện đáng sợ. Bài viết này sẽ giới thiệu tới bạn 10 vị tướng được đánh giá là đáng sợ nhất trong game.

Fiddlesticks

Đây là một trong những vị tướng đời đầu của Liên Minh Huyền Thoại. Vị tướng này có hình dáng là một con bù nhìn biết đi và thường đem tới nỗi kinh hoàng cho loài người. Không ngoa khi nói đây là một trong những vị tướng kỳ dị bậc nhất trong trong Summoner's Rift.

Fiddlesticks

Theo cốt truyện, Fiddlesticks được sinh ra từ nỗi sợ của loài người và mang hình dạng mà con người sợ nhất. Bên cạnh ngoại hình thì âm thanh mà Fiddlesticks gây ra càng khiến người ta phải khiếp sợ hơn.

Pyke

Đây là Kẻ Đồ Tể Bloodharber, hẳn có thể xuất hiện và giết bất cứ ai cố ra khơi từ bờ biển Bilgewater. Theo cốt truyện, hắn từng là một thợ phóng lao lão luyện nhưng bị thuyền trưởng hại nên bị thủy quái nuốt chửng. Bằng cách nào đó mà Pyke đã sống và quyết định ẩn mình dưới làn nước sâu, chờ thời trả thù tất cả những thuyền viên trước đây.

Pyke

Pyke không chỉ gây ấn tượng vì cốt truyện mà còn bởi những âm thanh mà hắn phát ra trong game nhất là khi bị kết liễu bằng chiêu cuối của Pyke.

Evelynn

Evelynn

Evelyn là vị tướng lấy thú vui tra tấn và tận hưởng nỗi đau của con mồi làm mục đích tồn tại. Thông qua ngoại hình hoàn hảo của mình, ả có thể dụ dỗ bất cứ ai mà mình muốn. Evelynn đem tới sự sung sướng cho con mồi trước khi dìm họ trong sự thống khổ và những màn tra tấn đẫm máu.

Warwick

Vị tướng này được cho là có xuất thân từ một con người bình thường, nhưng sau đó bị Vander đem đi làm thí nghiệm và dần bị sự khát máu xâm chiếm tâm trí.

Warwick

Warwick không chỉ săn lùng những kẻ phạm tội mà còn mê mẩn mùi màu tươi trong không khí. Hẳn là kẻ có thể truy đuổi kẻ địch thấp máu với tốc độ cực nhanh và nhanh chóng hạ gục con mồi. Nếu như bị Warwick săn lùng, bạn sẽ nghe được tiếng hú như móng vuốt cào trên mặt đất, tương tự như âm thanh báo hiệu thời khắc của họ đã tới.

Xem thêm:

Jhin

Cốt truyện của Jhin cho thấy hắn xem việc giết chóc là một nghệ thuật mà hắn say mê. Jhin từng là tù nhân và sau đó trở thành sát thủ cho hội đồng cai trị của Ionia. Hắn nhanh chóng trở thành nỗi ám ảnh khi đem tới những màn trình diễn kinh hoàng của nghệ thuật giết chóc.

Jhin

Trên Summoner's Rift, Jhin có đầy đủ trang bị để có thể tạo ra một sân khấu hoành tráng. Từ lựu đạn nhảy múa, bẫy hoa sen tới ‘lời thì thầm' 4 viên. Jhin có thể nhanh chóng hạ gục bất cứ ai ở khoảng cách rất xa.

Shaco

Ban đầu Shaco được tạo ra để làm đồ chơi cho hoàng tử, nhưng sau đó nó đã bị ma thuật hắc ám khống chế và trở thành một thế lực tà ác. Shaco reo rắc nỗi kinh hoàng cho bất cứ nạn nhân nào của mình.

Shaco

Theo truyền thuyết về Shaco, hắn dùng những hộp hề đồ chơi để đánh lạc hướng nạn nhân trước khi tiến tới giết họ. Trong game điều này cũng được thể hiện rõ ràng khi hắn đặt ra chiếc hộp hề ma quái để hoảng sợ những người xung quanh và sau đó tàng hình áp sát con mồi. Tiếng cười ma quái của tên hề này sẽ là thứ khó chịu nhất vì mỗi lần bạn nghe thấy được âm thanh đó, bạn chắc chắn đã trở thành con mồi của hắn.

Nocturne

Đây là nhân vật được sinh ra từ cơn ác mộng của loài người. Ban đầu hắn mắc kẹt tại Vương quốc linh hồn nhưng sau đó đã thoát ra và trở thành nỗi ác mộng cho những ai trở thành mục tiêu của hắn.

Nocturne

Nocturne là hiện thân của bóng tối và những con ác mộng triền miên. Hắn có thể bao phủ bóng tối lên toàn bộ bản đồ trước khi lao vào con mồi

Vel'Koz

Tên của hắn nghĩa là hiểu bằng cách phân tách, chính vì vậy hắn cũng làm vậy với loài người. Vel'Koz cho rằng con người có được tri thức thông qua việc phân tách mọi thứ để tìm hiểu bản chất nên hắn cũng làm như vậy với bất cứ kẻ nào dám cản đường mình.

Vel'Koz

Đây là quái vật đến từ hư không, hắn có thể tiến hành nhiều thí nghiệm tàn nhẫn lên những sinh vật khác mà không hề e ngại.

Urgot

Vị tướng tiếp theo có câu chuyện đáng sợ không kém là Urgot. Hắn từng là thủ lĩnh trung thành của Noxus nhưng sau đó lại bị phản bội bởi chính quốc gia mình đã từng hết lòng trung thành. Khi bị cầm tù hắn đã quyết định con người không phải để cai trị mà để tồn tại. Hắn đã áp dụng điều này với những người hắn gặp, trói buộc họ vào những cuộc đấu sống còn.

Urgot

Điều này cũng được áp dụng trong bộ chiêu thức của Urgot khi chiêu cuối sẽ khóa xích hắn vào kẻ địch đã chọn, trong trường hợp máu của địch còn ít hắn có thể tái sử dụng kỹ năng này và thủ tiêu nạn nhân.

Rengar

Vị tướng cuối cùng có cốt truyện đáng sợ trong LMHT chính là Rengar. Hắn từng bị cha ném cho bầy sói, khiến hắn không còn lựa chọn gì ngoài việc đi săn để tồn tại. Chính vì thế mà hắn đã học được những kỹ năng để có thể lấy mạng cha mình. Sau đó hắn lựa chọn phiêu bạt khắp nơi để tìm kiếm con mồi tiếp theo của mình thay vì trở thành thủ lĩnh thay thế cha hắn.

Rengar

Trong game, Rengar được mệnh danh là thú săn mồi lẩn khuất. Hắn có khả năng ẩn nấp trong các bụi cỏ và nhảy ra kết liễu kẻ thù. Đó là cách mà Rengar xuất hiện trong Summoner's Rift. Bên cạnh đó Rengar sẽ tàng hình và đuổi theo bất kỳ tướng địch nào mà hắn muốn khi kích hoạt chiêu cuối, gây nên nỗi kinh hoàng cho đối phương.

Bạn thấy ấn tượng nhất với cốt truyện của vị tướng nào, hãy chia sẻ cho Quantrimang biết nhé.

Thứ Bảy, 24/12/2022 10:26
34 👨 554
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC