Liên Quân: Top 5 tướng Đi Rừng hiệu quả mùa S1 2023

Trong Liên Quân Mobile, vị trí đi rừng là vô cùng quan trọng. Chính vì vậy hãy cùng Quantrimang tìm hiểu xem, ở mùa S1 2023 này, những vị tướng nào nên được sử dụng để đi rừng nhé.

5. Zephys

Zephys

Zephys xứng đáng nằm trong top tướng đi rừng hiệu quả nhất mùa rank S1 2023 này. Bởi lẽ đầu game, Zephys có đủ cả sát thương, khống chế, chống chịu lẫn hồi phục. Zephys đi rừng không ngán bất kỳ vị tướng nào dù cho đối phương là Aoi, Nakroth hay Ngộ Không.
Đây là vị tướng có thể mở giao tranh hiệu quả, không ngán đối đầu trực tiếp với các vị tướng shock damage như Zuka, Aoi. Với nội tại bền bỉ miễn thương, Zephys đủ sức càn, khiến nhiều kẻ địch gặp khó khăn.

4. Veres

Veres

Veres thường được sử dụng để khắc chế các vị tướng tank cơ hoặc đấu sĩ của đối phương ở khu vực đi rừng. Veres có thể liên tục tích Huyết Xích để xử lý được những vị tướng như Toro, Skud, Lữ Bố... Càng đánh lâu vị tướng này càng có lợi khi sử dụng được nhiều lần chiêu cuối

3. Zuka

Zuka đi rừng sẽ có lợi thế nếu phải đối đầu với các vị tướng sát thủ của kẻ địch. Bởi lẽ Zuka vừa có sát thương vừa có độ chống chịu nhất định với chiêu 2. Zuka có thể dễ dàng xử lý gọn các vị tướng như Keera, Kriknak. Đặc biệt khi Zuka có thể chủ động dùng combo của mình, dồn sát thương cho tướng địch.

Xem thêm:

2. Nakroth

Nakroth

Đây là vị tướng sát thủ đa dạng bậc nhất Liên Quân Mobile về lối lên đồ, lối chơi. Nakroth có thể đấu tay đôi với rất nhiều vị tướng đi rừng phép như Keera hay thậm chí là các đấu sĩ máu trâu như Lữ Bố, Wonder Woman hay Errol.

Đặc biệt vị tướng này có thể sử dụng độ cơ động của mình để liên tục farm, gia tăng khoảng cách về lượng tiền đối với team bạn.

1. Aoi

Aoi

Đây chính là cái tên nguy hiểm nhất ở vị trí đi rừng trong mùa giải lần này. Nếu chơi tốt, bạn sẽ không gặp quá nhiều khó khăn, trừ khi kẻ địch có Arum cùng Aleister thì tầm hoạt động của Aoi mới hạn chế. Trong trận đấu thông thường, Aoi chỉ cần đu dây tốt là có thể ăn mọi kèo dễ dàng.
Nhất là việc sử dụng tốt chiêu 2 và 3 sẽ giúp Aoi không sợ khống chế từ đối phương

Đây là 5 vị tướng khó bị bắt bài nhất ở meta hiện tại, chuyên đi rừng trong mùa rank đầu tiên của năm nay. Ngoài vị trí đi rừng, người chơi cũng có thể tham khảo các vị trí khác đã từng được Quantrimang để cập như vị trí trợ thủ, xạ thủ hay pháp sư.

Mong rằng thông qua những bài viết của Quantrimang, bạn sẽ có thể chơi Liên Quân một dễ dàng hơn.

Thứ Năm, 09/02/2023 08:25
31 👨 665
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile