Liên Quân: Top 5 tướng Trợ Thủ tốt nhất mùa S1 2023

Trong một đội hình, không chỉ các vị tướng đi rừng hay xạ thủ mới nắm giữ vai trò quan trọng trong đội hình mà trợ thủ cũng là một vị trí không thể thiếu. Việc hỗ trợ tốt cho đồng đội cũng là yếu tố giúp làm nên chiến thắng trong một trận đấu. Trong mùa S1 2023 này, hãy cùng Quantrimang điểm qua 5 vị tướng trợ thủ được đánh giá là tốt nhất để bạn lựa chọn sử dụng nhé.

5. Batman

Batman

Batman là vị tướng mà bạn có thể sử dụng để chơi ở vị trí trợ thủ theo phong cách đột biến. Khi sử dụng Batman, người chơi sẽ tập trung vào việc gank tướng địch nhiều hơn là việc bảo kê đồng đội. Đặc biệt là ở những rank thấp thì khả năng gank của Batman sẽ càng hiệu quả hơn.

Tuy nhiên khi về late game, Batman càng khó chơi khi team địch dễ đi chung, khó bắt lẻ. Chính vì vậy bạn phải tranh thủ gank cũng như bắt lẻ càng nhiều càng tốt ở giai đoạn đầu và giữa game. Bên cạnh đó xạ thủ cùng team phải có khả năng tự lo tốt thì Batman mới thuận lợi trong việc đi gank được.

4. Maloch

Maloch

Đây là vị tướng trợ thủ dễ chơi cũng như có một lượng sát thương ổn định mà bạn có thể lựa chọn sử dụng trong mùa S1 2023 này. Đặc biệt với chiêu cuối của mình, Maloch có thể gây ra những lợi thế nhất định cho team thông qua khả năng khống chế. Không chỉ vậy, Maloch còn có thể gây ra lượng sát thương chuẩn nhất định giúp đồng đội có thể nhanh chóng cho team bạn lên bảng đếm số.

3. Helen

Helen

Vị tướng này có thể kết hợp với nhiều tướng xạ thủ khác nhau, tạo thành một bộ đôi gây khó khăn cho team bạn. Khi sử dụng Helen, người chơi sẽ có khả năng hồi phục rất lớn cho team, chính vì vậy bạn cần phải tận dụng thật tốt bộ chiêu thức của Helen để hỗ trợ tốt cho team mình.

Lưu ý rằng, Helen là vị tướng có chất tướng máu mỏng, nên hãy sử dụng chiêu 2 để kiểm tra bụi cỏ, check bản đồ cho thật hiệu quả.

2. Thane

Thane

Thane là vị tướng có khả năng bảo kê đồng đội vô cùng hiệu quả thông qua lượng máu vô cùng trâu. Ngoài ra vị tướng này còn có khả năng mở giao tranh thông qua chiêu đẩy lùi. Có thể nói Thane là vị tướng có khả năng khống chế, bảo kê cũng như gây sát thương khá toàn diện ở mùa rank S1 2023 này.

1. Veres

Veres

Nghe thì khá lạ nhưng Veres cũng là vị tướng có thể chơi ở vị trí trợ thủ trong mùa giải này. Đặc biệt là giai đoạn đầu game, người chơi có thể sử dụng Veres để vào rừng định cướp bùa, tạo lợi thế nhất định cho team.

Ngoài ra khi sử dụng Veres ở vai trò trợ thủ, người chơi cũng cần tập trung nhắm vào các tướng chủ lực của team địch để tạo được lợi thế cho đồng đội trong giao tranh.

Ngoài 5 cái tên nói trên, thì các vị tướng trợ thủ khác như Grakk, Zip, Xeniel, Baldum, Arum... cũng rất đáng chơi mà bạn có thể lựa chọn.

Thứ Ba, 17/01/2023 17:00
31 👨 673
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile