Liên Quân: Top tướng pháp sư mạnh nhất mùa S1 2023

Quantrimang đã giới thiệu với bạn những vị tướng xạ thủ mạnh nhất trong mùa giải lần này. Vậy còn những vị tướng pháp sư làm bá chủ đường giữa thì sao? Đâu sẽ là những sự lựa chọn hàng đầu? Hãy cùng khám phá ngay nhé.

Natalya

Natalya

Natalya là vị tướng pháp sư có khả năng khống chế cùng sốc sát thương vô cùng tốt. Đặc biệt là ngay từ cấp độ 2 Natalya đã có thể ép rừng đối phương sau khi nhanh chóng dọn xong lính khu vực đường giữa.

Người chơi nên sử dụng Natalya khi team địch không quá cơ động hoặc tướng cấu rỉa của đối phương tay không quá dài. Khi game thủ sử dụng Natalya thì nên tận dụng tối đa những bụi cỏ để thả combo chiêu, khiến cho tướng địch có thể nhanh chóng bị hủy diệt.

Zata

Zata

Zata không phải là vị tướng dễ chơi nhưng khi đã làm chủ được bộ chiêu thức cùng combo của vị tướng này thì đây sẽ là quái vật cho khu vực đường giữa. Vị tướng này có thể dễ dàng gây nên nỗi khiếp đảm cho những vị tướng xạ thủ kém cơ động của team bạn như Yorn, Terri...

Tuy nhiên cũng cần lưu ý đây là vị tướng chỉ nên sử dụng khi có được sự ăn ý với đồng đội và có thể nhanh chóng snowball kẻ địch. Zata khi bước vào giai đoạn cuối game sẽ không còn giữ được lợi thế khiến cho kẻ địch dè chừng nữa đâu bạn nhé.

Liliana

Liliana

Đây là vị tướng pháp sư được đánh giá thuộc hàng top cơ động cùng với sải tay dài. Tuy rằng không phải là vị tướng dễ chơi khi Liliana sở hữu tới 5 chiêu nhưng một khi đã làm quen được thì 1 combo của vị tướng này hoàn toàn có thể khiến tướng địch bốc hơi.

Tulen

Tulen

Tulen là vị tướng pháp sư có độ cơ động cao và vẫn luôn được Garena ưu ái khi qua nhiều đợt chỉnh sửa sức mạnh vẫn thể hiện được độ bá đạo của mình. Nếu như team địch có những tướng có khả năng hồi mục mạnh như Omen, Florentino thì việc lựa chọn Tulen sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Bởi Tulen sẽ gây shock damage cực nhanh khiến cho khả năng hồi phục của tướng địch sẽ không còn hiệu quả.

Bên cạnh đó khả năng cấu rỉa máu từ nội tại của Tulen sẽ là điều khiến nhiều tướng địch phải dè chừng. Vậy nên Tulen vẫn luôn là sự lựa chọn thích hợp cho khu vực đường giữa trong mùa S1 2023 này.

Krixi

Krixi

Vị tướng cuối cùng mà Quantrimang muốn đề cập tới chính là Krixi - vị tướng xuất hiện từ những ngày đầu của Liên Quân Mobile. Vị tướng này có khả năng cấu rỉa, khống chế vô cùng tốt khiến cho tướng địch sẽ phải dè chừng. Không chỉ vậy chiêu cuối của Krixi còn gây ra sát thương ở phạm vi lớn, đem lại hiệu quả cao trong giao tranh tổng.

Trên đây là 5 vị tướng pháp sư được Quantrimang đánh giá cao trong mùa S1 2023 này, còn bạn thấy sao về những vị tướng này? Hãy chia sẻ suy nghĩ của mình dưới phần bình luận nhé.

Thứ Sáu, 03/02/2023 14:09
31 👨 1.097
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile