LDPlayer 9: trình giả lập tích hợp Android 9! Nhanh, ổn, mượt nhất Việt Nam hiện nay!

Phiên bản beta LDPlayer 9 đã ra mắt vào 07/07/2022. Với dữ liệu thử nghiệm cực kỳ xuất sắc, LDPlayer 9 đã thể hiện sự tiến bộ vượt bậc so với các trình giả lập Android khác trên thị trường Việt Nam hiện nay. Để biết thêm LDPlayer 9 có những điểm sáng mới và chức năng gì, các game thủ hãy cùng lướt xem ngay nhé!

LDPlayer 9 là gì?

LDPlayer 9 là trình giả lập Android, hỗ trợ chạy các ứng dụng và game Android trên máy tính. Nhờ tích hợp Android 9, LDPlayer 9 đã tạo môi trường tuyệt vời cho người dùng dễ dàng cài đặt ứng dụng và game Android trên PC. Ngoài ra, LDPlayer 9 còn hỗ trợ vận hành đồng thời game 64-bit và 32-bit, tính tương thích càng thêm xuất sắc.

LDPlayer 9 bản ổn định sắp ra mắt

LDPlayer 9 là 1 trong những sản phẩm cực chất trong lịch sử LDPlayer. Trong khoảng thời gian qua, LDPlayer 3 và LDPlayer 4 đã được cài đặt hơn 300 triệu lượt. LDPlayer 3, với tỷ lệ chiếm dụng CPU & RAM cực kỳ thấp, đã giúp nhiều người dùng có cơ hội tận hưởng chơi game di động trên PC cấu hình tầm trung và thấp. Lần này, sự ra mắt của LDPlayer 9 sẽ mang lại cho người chơi luôn yêu mến LDPlayer một trải nghiệm chơi game “càng nhanh, càng mạnh, càng mượt mà” hơn.

LDPlayer 9 nhanh hơn, ổn định hơn

Tại sao LDPlayer 9 là trình giả lập Android tốt nhất hiện nay?

1. Nhân Android 9

Nhân Android 9 mà LDPlayer 9 đã sử dụng không chỉ là phiên bản Android bình thường, mà là phiên bản đã được nhân viên kỹ thuật LDPlayer tối ưu hóa, giúp LDPlayer 9 vận hành hoàn hảo game di động, giảm bớt tình trạng bị lỗi giật lag, bị văng và không tương thích. Với sự phát triển của công nghệ, nhiều game di động bắt đầu ngừng hỗ trợ phiên bản Android cũ. Ví dụ như game SLIME - ISEKAI Memories yêu cầu phiên bản Android 8 mới cài đặt được. Hiện tại, nhân Android 9 hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu cài đặt chơi game Android trên PC của đại đa số người chơi.

LDPlayer 9 tích hợp Android 9

2. Tốc độ phản hồi

Từ khi ra mắt, những sản phẩm của LDPlayer luôn được người chơi đánh giá cao vì “nhẹ và nhanh”, khác với những trình giả lập khác vừa nặng lại chậm như 1 chiếc máy NOKIA cũ. LDPlayer 9 tiếp tục phát huy thế mạnh này, mang lại tốc độ phản hồi nhanh, giảm bớt thời gian load, chú trọng cải thiện trải nghiệm chơi game. Người chơi sẽ cảm nhận được sự sung sướng khi thao tác trên trình giả lập Android. Theo dữ liệu thử nghiệm của nhân viên nghiên cứu LDPlayer, lý tưởng nhất chỉ cần 7s là vào được game sau khi khởi động trình giả lập.

Tốc độ phản hồi tốt hơn

3. Hỗ trợ FPS cao

Tại sao việc chơi game di động trên PC luôn được nhiều người quan tâm? 1 trong những nguyên nhân đó chính là trên trình giả lập sẽ thoát khỏi được hạn chế của điện thoại, đồng thời nâng cao FPS của game. Nhiều game mobile nặng đòi hỏi cấu hình điện thoại cao, có khi mới chạy 10 phút là bắt đầu bị nóng máy, điện thoại đành phải giảm out-put hiệu năng để bảo vệ pin, vậy game chạy sẽ bị giật lag và lỗi tụt FPS.

Giờ đây, nếu chạy game di động kích thước lớn trên LDPlayer 9 thì sẽ giữ ổn định với 60 FPS. Sau khi trang bị LDPlayer 9, dù chỉ là 1 chiếc PC với cấu hình bình thường, muốn chạy mượt & ổn sẽ chỉ là “chuyện nhỏ như con thỏ” thôi.

Hỗ trợ FPS cao

4. Nâng cấp đồ họa

LDPlayer 9 đã sử dụng công nghệ tiên tiến để kết xuất đồ họa, trình diễn chi tiết hình ảnh game một cách tốt nhất. Đồng thời, LDPlayer 9 sẽ giúp người dùng tận hưởng đồ họa đẹp mắt mà trước đây chưa từng có bởi cấu hình điện thoại thấp, và giảm bớt tỷ lệ xuất hiện một số lỗi trên trình giả lập khác hay bị (như nhòe màu, mờ và đốm đỏ...).

5. Giảm tiêu hao tài nguyên CPU & RAM

LDPlayer 9 đã kết hợp thế mạnh của LDPlayer 3 & LDplayer 4, không ngừng theo đuổi trải nghiệm mượt mà và hiệu năng đỉnh cao, đồng thời đã tối ưu hóa mức chiếm dụng bộ nhớ RAM và tiêu hao của CPU ở mức thấp nhất, hứa hẹn mang đến hiệu năng cực hạn nhất cho bạn.

Giảm tiêu hao tài nguyên của máy tính

6. Cải thiện tính tương thích

Trình giả lập Android thỏa mãn mong muốn chơi game Android trên PC cho nhiều người. Tuy nhiên, không phải tất cả trình giả lập đều hoạt động mượt mà. Khi bị lỗi, không tương thích sẽ mang đến trải nghiệm khó chịu cho người dùng, họ có thể bị văng ra khi đang chơi, bị đứng hình khi đang combat.

Thế mạnh rõ nét nhất của LDPlayer 9 có thể khái quát hết chỉ bằng một câu nói: LDPlayer 9 ≥ LDPlayer 4+LDPlayer 3. Nghĩa là LDPlayer 9 có thể làm được hết những gì mà LDPlayer 4 cộng với LDPlayer 3 mới làm nổi. LDPlayer 9 thế hệ mới đã cải thiện tính tương thích đáng kể cho những tựa game mà các trình giả lập khác chưa hỗ trợ tốt. Theo báo cáo thử nghiệm của nhân viên LDPlayer, nếu chạy game Blue Archive trên 1 trình giả lập khác, chỉ trong 10 mấy phút là sẽ bị văng ra, nhưng trên LDPlayer 9 lại chạy rất ổn định.

LDPlayer 9 cải thiện tính tương thích

7. Tương thích với Hyper-V

Điều đáng nói nữa, đó chính là LDPlayer được nghiên cứu và phát triển dựa trên công nghệ VT. Các trình giả lập khác và những phiên bản LDPlayer trước đây, nếu đồng thời sử dụng công nghệ ảo tương tự khác (ví dụ như Hyper-V), thì sẽ không thể nhận diện công nghệ VT nữa, tỷ lệ cao sẽ dẫn đến tình trạng bị giật lag. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người chơi, LDPlayer 9 đã không ngừng nghiên cứu và cuối cùng có thể khởi động cả Hyper-V và VT cùng lúc.

Tương thích với Hyper-V

Tại sao bạn cần LDPlayer 9?

Là trình giả lập Android trên PC nhanh nhất và ổn định nhất, LDPlayer 9 đã trang bị nhiều chức năng đa dạng. LDPlayer 9 sẽ trở thành 1 trong những phần mềm “nên cài, phải cài” dành cho tất cả người chơi, sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị mà bạn không thể tìm thấy trên điện thoại. Dù là người say đắm lướt App hay đam mê cày game mobile, những chức năng của LDPlayer 9 dưới đây sẽ làm cho bạn càng thích LDPlayer hơn:

1. Hỗ trợ tay cầm & điều khiển bằng bàn phím

Sử dụng tay cầm và điều khiển bằng bàn phím sẽ khiến bạn dễ đạt được những thành tích xuất sắc khi chơi game. Chỉ cần kết nối tay cầm vào máy tính, LDPlayer 9 sẽ nhận diện ra và tương thích hoàn hảo ngay lập tức! Sẵn sàng giúp bạn lên bậc Thách Đấu!

2. Chạy nhiều cửa sổ giả lập cùng lúc

Khi chơi game, có thể bạn cần mở nhiều trình giả lập để chạy nhiều trò chơi/ứng dụng cùng lúc, hoặc đăng nhập vào game bằng nhiều tài khoản khác nhau. Với LDPlayer 9 bạn có thể mở cùng lúc nhiều cửa sổ giả lập Android, tất cả những gì cần làm chỉ là bấm vào “LDMultiPlayer”!

3. Thao tác đồng thời trên nhiều cửa sổ giả lập

Với Multi Control trên LDPlayer 9, bạn có thể kiểm soát và thao tác dễ dàng trên tất cả các cửa sổ giả lập đang mở. Chức năng Multi Control sẽ giúp người chơi di chuyển mỗi thao tác tới tất cả các LDPlayer đang mở. Ví dụ: nếu tạo 4 LDPlayer, thì khi bấm game trên LDPlayer (1), trên LDPlayer (2) (3) (4) cũng sẽ hiện bước thao tác và động tác như nhau.

Thao tác trên nhiều cửa sổ cùng lúc

4. Chức năng quay video màn hình chơi game

Tương tự như LDPlayer 3, LDPlayer 9 cho phép bạn quay màn hình chơi game, ghi lại những giây phút thăng hoa, đáng nhớ trong mỗi trận đấu.

Quay cửa sổ màn hình giả lập

Cài đặt LDPlayer 9 như thế nào?

Với những tính năng cực kỳ xuất sắc được liệt kê ở trên, có lẽ bạn sẽ không thể chờ đợi thêm để trải nghiệm LDPlayer 9 nữa rồi. Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay bắt đầu cuộc vui cùng LDPlayer 9 mới nhất luôn nhé!

Bạn vui lòng tải phiên bản LDPlayer 9 mới nhất tại website chính thức để được trải nghiệm chơi game mobile tốt nhất:

Tải LDPlayer 9

Tải LDPlayer 19

Thứ Hai, 06/02/2023 14:54
4,77 👨 4.579
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm giả lập