Hướng dẫn tìm lại mật khẩu F@st Mobile Techcombank

Những ai sử dụng dịch vụ của Techcombank chắc hẳn sẽ biết đến ứng dụng F@st Mobile, đây là một công cụ hỗ trợ khách hàng giao dịch trực tuyến các dịch vụ của Techcombank trên smartphone. Với F@st Mobile, bạn có thế thực hiện giao dịch ngân hàng như chuyển tiền, mở sổ tiết kiệm, thanh toán hóa đơn, rút tiền không cần thẻ ATM...

Bạn chỉ cần tạo một tài khoản bằng số điện thoại đã đăng ký với ngân hàng và sử dụng dịch vụ của F@st Mobile. Tài khoản của F@st Mobile có một điểm là sẽ tự động đăng xuất khi bạn không sử dụng trong một khoảng thời gian ngắn, và bạn phải nhập mật khẩu để vào lại.

Mật khẩu của F@st Mobile vốn yêu cầu nhiều ký tự khác nhau và nếu không may quên mật khẩu thì bạn phải đặt lại mật khẩu của mình, nếu chưa biết cách đặt lại mật khẩu F@st Mobile bạn có thể xem hướng dẫn dưới đây.

Hướng dẫn đặt lại mật khẩu F@st Mobile Techcombank

Bước 1: Ở màn hình đăng nhập F@st Mobile, bạn hãy bấm Quên mật khẩu, tiếp đó ghi đầy đủ các thông tin như Số CMND/Hộ chiếu/Căn Cước Công Dân đã đăng ký tài khoản ngân hàng vào.

Phần dưới ghi số thẻ bạn chỉ cần ghi 6 số đầu và 4 số cuối vào, tiếp theo ghi mã PIN thẻ ATM, cái mã mà bạn dùng để rút tiền tại ATM sau đó bấm Thực hiện.

Giao diện đăng nhập F@st MobileĐiền thông tin tài khoản ATM Techcombank F@st Mobile

Bước 2: Tiếp đó sẽ có một mã OTP gồm 6 số được gửi về điện thoại của bạn, lưu ý là mã OTP bạn không được cung cấp cho bất kỳ ai nhé. Nhập mã OTP này vào và bấm thực hiện, bước tiếp theo hãy đặt mật khẩu mới F@st Mobile.

Nhập mã xác thực OTP F@st MobileTạo mật khẩu mới cho F@st Mobile

Nếu đặt mật khẩu thành công, bạn sẽ thấy thông báo Quý khách đã khôi phục mật khẩu thành công. Bấm Đăng nhập để quay trở lại màn hình đăng nhập.

Khôi phục mật khẩu F@st Mobile thành công

Như vậy là bạn đã thực hiện thành công hướng dẫn lấy lại mật khẩu tài khoản F@st Mobile Techcombank trên điện thoại, lưu ý là nếu không nhớ chính xác mật khẩu, bạn không nên nhập sai nhiều lần liên tiếp tài khoản F@st Mobile của bạn sẽ bị khóa và bạn sẽ phải ra ngân hàng để thực hiện mở khóa tài khoản F@st Mobile của mình đấy.

Lấy lại mật khẩu tài khoản F@st Mobile tại quầy

Trong trường hợp bạn khóa thẻ ATM trong app F@st Mobile thì không thể sử dụng cách trên để lấy lại mật khẩu. Chỉ còn một cách là mang chứng minh thư/căn cước công dân ra chi nhánh Techcombank gần nhất để lấy lại mật khẩu thôi.

Có thể bạn quan tâm:

Thứ Năm, 31/12/2020 14:31
4,37 👨 61.454
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ ngân hàng