Cách đổi mã PIN, đổi mật khẩu thẻ ATM Techcombank

Trong trường hợp muốn đổi mật khẩu thẻ ATM, người dùng có thể đi ra chi nhánh ngân hàng gần nhất để thay đổi mật khẩu, mã PIN thẻ ATM. Hoặc có thể đổi mã pin trực tiếp tại các cây ATM của ngân hàng đó. Với thẻ ATM Techcombank thì bạn cần phải tìm chính xác cây ATM của Techcombank để thực hiện đổi mật khẩu thẻ ATM Techcombank.

Khi mới nhận thẻ ATM thì bạn cần phải đổi mật khẩu khác so với mật khẩu đã được đưa trong PIN Mailer theo yêu cầu của ngân hàng, hoặc bạn nên đổi mật khẩu thẻ ATM Techcombank theo thời gian sử dụng. Cách đổi mã PIN, mật khẩu thẻ ATM Techcombank bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn ở bài viết dưới đây.

Cách đổi mã PIN, đổi mật khẩu thẻ ATM Techcombank

Bước 1: Cắm thẻ ATM Techcombank của bạn vào cây rút tiền, đợi màn hình ATM hiển thị ngôn ngữ hãy chọn ngôn ngữ Tiếng Việt.

Chọn ngôn ngữ thẻ ATM Techcombank

Bước 2: Sau đó nhập mật khẩu hiện tại của thẻ ATM Techcombank bạn đang sử dụng vào, nếu bạn đổi mật khẩu khi vừa mới nhận thẻ thì hãy dùng mã PIN trong tờ PIN Mailer mà ngân hàng đã gửi đến cho bạn trong phong thư thẻ.

Lưu ý là khi nhập mã PIN bạn hãy che tay lại để tránh người khác nhìn thấy.

Nhập mã PIN ATM Techcombank

Bước 3: Sau khi nhập mã PIN thẻ xong bạn hãy bấm Đổi PIN để thực hiện đổi mật khẩu thẻ ATM Techcombank.

Đổi mã PIN ATM Techcombank

Bước 4: Tiếp theo hãy nhập mật khẩu, mã PIN mới của bạn vào và bấm Enter.

Nhập mã PIN mới ATM Techcombank

Sau đó hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập lại mã PIN mới một lần nữa để xác nhận có trùng với mật khẩu trước đó hay không, cuối cùng bấm Enter.

Nhập lại mã PIN mới một lần nữa ATM Techcombank

Nếu việc đổi PIN thành công, màn hình sẽ thông báo cho bạn biết rằng Bạn đã đổi PIN thành công. Để xác nhận mật khẩu mới, bạn hãy cắm thẻ ATM Techcombank của bạn vào cây ATM và thực hiện đăng nhập bằng mật khẩu mới.

Đổi mã PIN ATM Techcombank thành công

Trên đây là hướng dẫn cách đổi mật khẩu ATM Techcombank, bạn có thể thấy cách đổi mã PIN ATM Techcombank diễn ra chỉ với vài bước đơn giản. Lời khuyên của ngân hàng là bạn nên đổi mật khẩu thẻ ATM thường xuyên để đảm bảo tài khoản của bạn được an toàn hơn. Nếu bạn có sử dụng thẻ ATM Vietcombank thì hãy tham khảo thêm bài viết Cách đổi mật khẩu thẻ ATM Vietcombank.

Xem thêm:

Thứ Năm, 29/11/2018 10:11
3,86 👨 45.887
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ ngân hàng