Làm thế nào để biết AirPods của bạn đang được sạc pin?

Bạn đã đặt cả hai bên trái phải của chiếc AirPods của mình vào hộp sạc, nhưng tự hỏi liệu tai nghe có thực sự đang được sạc hay không? Có một số cách để kiểm tra xem liệu tai nghe AirPods có đang vào điện khi được đặt trong hộp sạc hay không. Cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Kiểm tra thông qua hộp sạc

Cách đầu tiên và đơn giản nhất, bạn có thể thông qua hộp sạc để kiểm tra xem liệu AirPods của mình có đang vào điện hay không.

Trên hộp sạc của AirPods, bạn sẽ thấy có đèn báo trạng thái nhỏ. Đèn này sẽ thay đổi màu sắc tùy thuộc vào các tình huống (trạng thái) khác nhau của tai nghe theo thời gian thực.

Khi tai nghe được đặt ở trong hộp sạc:

  • Đèn màu hổ phách cho biết tai nghe đang sạc pin, nhưng bản thân viên pin của hộp sạc cũng vẫn đang trong trạng thái nạp điện, chưa đầy.
  • Đèn xanh cho biết AirPods của bạn đã được sạc đầy.

Khi tai nghe không được đặt ở trong hộp sạc:

  • Đèn màu hổ phách cho biết hộp sạc không còn đủ pin sạc để sạc đầy tai nghe.
  • Đèn xanh cho biết hộp sạc đã được sạc đầy.

Chỉ bằng một thao tác đơn giản là kiểm tra đèn trạng thái của hộp sạc, bạn sẽ nhanh chóng biết được liệu tai nghe bên trong có đang vào điện hay không.

Kiểm tra trên iPhone hoặc iPad

Ngoài ra, bạn cũng có thể kiểm tra trạng thái sạc của AirPods theo cách kỹ lưỡng và chi tiết hơn trên iPhone hoặc iPad.

Để làm điều đó, trước tiên, hãy đặt cả hai bên AirPods vào hộp sạc của chúng. Sau đó, mang lại tai nghe đến gần iPhone hoặc iPad của bạn và tiến hành ghép nối.

Trên màn hình iPhone hoặc iPad, bạn sẽ thấy mức pin hiện tại của AirPods. Bên cạnh đó, nếu tai nghe đang thực sự được đang sạc, bạn sẽ thấy biểu tượng đèn nhấp nháy.

Nếu bạn đã cắm sạc cho hộp sạc, thì bên cạnh mức pin của case, bạn cũng sẽ thấy biểu tượng đèn nhấp nháy.

Tất cả chỉ đơn giản có vậy. Chúc bạn luôn có được trải nghiệm tốt

Thứ Năm, 20/10/2022 01:40
51 👨 381
0 Bình luận
Sắp xếp theo