Cách dùng tiện ích chỉnh sửa ảnh trên iPhone

Ứng dụng Ảnh trên iPhone hỗ trợ chúng ta sử dụng các ứng dụng chỉnh sửa ảnh ngay trong giao diện xem ảnh, thay vì phải mở app chỉnh ảnh lên. Một số ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên App Store có tính năng hoạt động như một tiện ích, giúp bạn sử dung ngay khi xem ảnh để chỉnh sửa thuận tiện hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng tiện ích ảnh chỉnh sửa ảnh trên iPhone.

Hướng dẫn dùng tiện ích chỉnh ảnh trên iPhone

Lưu ý với bạn không phải ứng dụng nào tải từ App Store sẽ đều có tính năng sử dụng như một tiện ích. Bạn hãy đọc thông tin của ứng dụng để kiểm tra xem có hay không.

Bước 1:

Mở hình ảnh trên iPhone như bình thường. Trong giao diện xem ảnh bạn nhấn vào nút Sửa ở góc phải trên cùng màn hình. Lúc này chuyển sang giao diện thay đổi lại hình ảnh, chỉnh sửa hình ảnh trên iPhone. Bạn sẽ nhấn tiếp vào biểu tượng 3 chấm ở góc phải như hình dưới đây.

Bước 2:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đã cài đặt trên điện thoại hoạt động như một tiện ích. Tại đây thì bạn chỉ cần nhấn vào ứng dụng chỉnh sửa ảnh mà mình muốn sử dụng để chỉnh sửa ảnh.

Tiện ích chỉnh sửa hình ảnh trên iPhone

Bước 3:

Thao tác tiếp theo rất đơn giản, bạn sử dụng các công cụ chỉnh sửa từ app mình đã chọn để thay đổi hình ảnh như bình thường. Bạn chỉnh sửa xong hình ảnh thì nhấn vào Xong ở góc trên để lưu lại thay đổi.

Bước 4:

Nhấn Xong để đóng giao diện xem ảnh trên iPhone. Như vậy chúng ta đã sử dụng tiện ích chỉnh ảnh trên ứng dụng ảnh iPhone để chỉnh sửa hình ảnh.

Đóng giao diện chỉnh sửa ảnh iPhone

Cách quản lý tiện ích chỉnh sửa ảnh trên iPhone

Phần tiện ích chỉnh sửa ảnh trên iPhone hỗ trợ bạn thay đổi lại thứ tự sử dụng, những tiện ích nào bạn thường xuyên sử dụng để hiển thị trên đầu.

Bước 1:

Trong giao diện xem ảnh trên iPhone bạn nhấn vào tùy chọn Sửa ở góc phải bên trên. Sau đó cũng nhấn vào biểu tượng 3 chấm để mở danh sách các tiện ích chỉnh ảnh. Lúc này bạn sẽ nhấn vào tùy chọn Thêm.

Bước 2:

Hiển thị danh sách các tiện ích chỉnh sửa hình ảnh, bạn nhấn vào Sửa ở góc phải bên trên. Nhấn vào biểu tượng dấu cộng màu xanh để thêm tiện ích vào danh sách Mục ưa thích như hình dưới đây.

Bước 3:

Ngoài ra khi vuốt tiện ích từ phải sang trái thì bạn cũng có thể xóa khỏi danh sách tiện ích chỉnh sửa ảnh trên iPhone nếu không có nhu cầu sử dụng.

Xóa tiện ích chỉnh sửa iPhone

Thứ Ba, 31/05/2022 21:14
31 👨 816
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chụp và xử lý ảnh