Hướng dẫn săn quà trên Lắc Vi Vu MoMo

Từ ngày 19/04 đến ngày 31/05/2022, người dùng MoMo sẽ có cơ hội nhận nhiều phần quà thẻ tặng du lịch với chương trình Lắc Vi Vu MoMo, vô cùng hấp dẫn đặc biệt dành cho những tín đồ “xê dịch”. Tất cả người dùng ví MoMo chỉ cần xác thực tài khoản theo quy định sẽ đều được tham gia chương trình và chơi sẽ đều trúng quà. Dưới đây là nội dung chi tiết của chương trình Lắc Vi Vu MoMo.

Hướng dẫn săn quà Lắc Vi Vu MoMo

Bước 1:

Chúng ta đăng nhập tài khoản MoMo của mình. Tiếp đến tại giao diện trên MoMo bạn nhấn vào mục Vé máy bay. Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy chương trình ưu đãi Lắc Vi Vu MoMo để bạn nhấn chọn.

Hoặc để nhanh hơn thì chúng ta nhập từ khóa chương trình ưu đãi Lắc Vi Vu MoMo vào thanh tìm kiếm để hiển thị kết quả của chương trình ngay sau đó.

Bước 2:

Tại giao diện chương trình bạn sẽ nhìn thấy giao diện lắc để nhận quà. Bạn sẽ có 1 lượt đầu tiên khi tham chương trình để lắc nhận phần thưởng. Hàng ngày khi bạn đăng nhập vào chương trình sẽ đều nhận được 1 lượt lắc, giới hạn 1 lần 1 ngày và 7 lần cho toàn chương trình.

Lắc để nhận thưởng trên Lắc Vi Vu MoMo

Bước 3:

Bạn chỉ cần lắc điện thoại như bình thường và sau đó sẽ nhận được phần thưởng cho lần lắc này của mình. Mỗi lần lắc cùng Lắc Vi Vu MoMo bạn sẽ đều được nhận quà với những nội dung khác nhau. Những phần quà này sẽ ngẫu nhiên gồm thẻ quà tặng Du lịch - Đi lại và tiền mặt chuyển về túi thần tài.

Bước 4:

Khi hết 1 lượt quay bạn phải quay lại giao diện chính của chương trình thực hiện thêm nhiệm vụ để nhận thêm những lượt lắc khác.

Thực hiện nhiệm vụ trên Lắc Vi Vu MoMo

Phần thưởng từ chương trình Lắc Vi Vu MoMo sẽ được chuyển ngay vào tài khoản của bạn để sử dụng.

Nhận thưởng trên Lắc Vi Vu MoMo

Lưu ý tham gia chương trình Lắc Vi Vu MoMo

Chương trình chỉ áp dụng cho người dùng có ví MoMo đã xác thực tài khoản MoMo theo quy định của ngân hàng nhà nước trước khi tham gia.

Mỗi thẻ quà áp dụng cho 1 lần thanh toán, 1 lần/1 ví/1 CCCD/1 tài khoản ngân hàng/1 thiết bị.

  • Tất cả giải thưởng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt hay chuyển nhượng dưới mọi hình thức.
  • Thẻ quà áp dụng cho khách hàng đặt dịch vụ Du lịch - Đi lại trên ứng dụng ví MoMo.
  • Thẻ quà vé máy bay không áp dụng cho hành trình khứ hồi khác hãng.
  • Thẻ quà vé máy bay không áp dụng trên dịch vụ bảo hiểm và phí dịch vụ MoMo, chỉ áp dụng trên giá vé, các loại thuế, phí của sân bay, hành lý và dịch vụ bổ sung.
  • Thẻ quà vé tàu hỏa chỉ áp dụng giảm trên giá vé gốc (giá hiển thị khi chọn chỗ), chưa bao gồm phí dịch vụ, phụ phí khác.
  • Thẻ quà chỉ áp dụng khi đặt vé máy bay, tàu hỏa, xe khách, phòng khách sạn, dịch vụ trải nghiệm, thuê xe, khách sạn theo giờ trên Ví MoMo.

Chương trình có thể kết thúc sớm hơn thời gian quy định nên bạn hãy nhanh tay đăng nhập Lắc Vi Vu MoMo để nhận được những phần thưởng hấp dẫn.

Thứ Ba, 26/04/2022 21:19
31 👨 199
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online