iPhone 6S là chiếc điện thoại iPhone tuyệt vời cuối cùng, còn lại chỉ là phế thải

Apple chuẩn bị tung ra chiếc iPhone mới nhưng, đừng mua! Bởi chiếc iPhone tốt nhất đã có trên thị trường rồi, đó chính là chiếc iPhone 6S.

Có nhiều lý do để không mua chiếc iPhone mới này ngay cả trước khi nó ra mắt. Khi bỏ đi các thông số kỹ thuật cố gắng thuyết phục bạn mua những thứ bạn vốn đã có rồi, dù là vi xử lý hay màn hình, 6S vẫn là chiếc điện thoại tốt hơn cả. Hãy cùng nhìn lại sản phẩm iPhone ông vua của iPhone, chiếc điện thoại 6S. Điều gì làm nên sự tuyệt vời của iPhone 6S?

  • Nhanh.
  • Nhẹ.
  • Kích thước hoàn hảo, không quá nhỏ, không quá lớn.
  • Đỉnh cao thiết kế của Apple, nơi mà mọi cải tiến không chỉ tuyệt vời mà còn có ý nghĩa, cả về hình dáng vật lý và chức năng.
  • Có hình ảnh Live Photos.
  • Camera tuyệt vời.

iPhone đã "tiến hóa" như thế nào, từ 2007 đến 2017?

Đó là chưa nói tới những thứ quan trọng. iPhone 6S là chiếc điện thoại mang tới mọi thứ bạn cần, hoặc những thứ có thể bạn sẽ muốn, không hơn không kém.

Hình ảnh iPhone 6S

Giắc cắm tai nghe: Bạn có thể hỏi vì sao cần jack cắm tai nghe khi giờ ai cũng dùng headphone Bluetooth? Tai nghe Bluetooth có thể tiện lợi nhưng chúng có thể bị đoản mạch, chúng sẽ có lúc hết pin. Tai nghe thông thường thì không như vậy. Tai nghe thường có ở khắp nơi, chúng dễ dùng hơn, không cần thiết lập phức tạp mà hầu hết các thiết bị Bluetooth đòi hỏi.

Đừng đòi hỏi khóa bảo mật Dongle. Apple cứ tùy ý đưa thêm những phụ kiện mới trên điện thoại để giúp họ kiếm tiền, dù chúng ta có phản đối kêu gào. Bởi Apple biết chúng ta là cừu và sẽ mua điện thoại của họ dù thiếu vắng những đặc điểm mà ta cho là quan trọng.

Một nút bấm thực sự. Bạn biết điều gì khiến ta hài lòng và đảm bảo chắc chắn nhất không? Đó chính là những nút bấm. Chúng hiện hữu trên thế giới thực, phản hồi khi chúng ta ấn. Chúng gửi đi một tín hiệu khiến ta hài lòng, nói rằng: thứ gì đó trên thế giới này thực sự phản hồi như nó nên làm.

Nút bấm giả trên iPhone 7 chỉ khiến chúng ta bực mình. iPhone 8 thậm chí còn không có nút bấm vật lý nào.

Bên cạnh những “phát minh” kể trên, bạn có thể kể ra đặc điểm nào của iPhone 7 khiến nó thực sự tốt hơn 6S không?

Trong tất cả những phát minh mà chúng ta muốn từ Apple, ví dụ như pin có thể sạc ngoài và thay thế đươc, giắc cắm tai nghe mới hay thiết kế với tính năng bảo mật, liệu Apple có thể sẵn sàng mang lại thứ gì?

Có những lý do vì sao iPhone 8 là không cần thiết dù chúng ta còn chưa cầm nó trên tay. Trong số đó là:

  • Với mức giá $800, bạn phải chi bằng mức thu nhập cả năm của gần như mọi người ở tiểu vùng Sahara châu Phi.
  • Sẽ lại có tranh cãi về việc Apple có tiếp tục khai thác tài nguyên để làm iPhone, gây ra vòng luẩn quẩn về các vấn đề phá hủy môi trường, quyền con người.
  • Với $800, bạn có thể đầu tư và thực sự làm ra tiền, như tiền ảo chẳng hạn.
  • Bạn thực sự muốn có công nghệ nhận diện khuôn mặt trên điện thoại ư?

Quan trọng nhất là khi chiếc iPhone 8 rực rỡ, sáng lóa, đắt đỏ ra đời, dù rằng iPhone 7 đã có trên đời, thì 6S thực sự là một món hời lớn.

Bạn có thể bán iPhone 7 cho ai đó, lấy lại giắc cắm tai nghe, có một nút bấm và thậm chí là một chút tiền để đầu tư.

Chỉ iPhone 6S là bạn đã có cả thế giới, chẳng cần tới 7 hay 8 làm gì.

Nếu vẫn tò mò muốn biết iPhone 8 như thế nào thì bạn tham khảo thêm:

Thứ Ba, 12/09/2017 22:51
45 👨 2.180
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kiến thức cơ bản