Chương trình iPhone Upgrade Program của Apple cho phép nâng cấp lên iPhone mới mà không cần mua thiết bị

Cũng là điều tự nhiên khi chúng ta đều muốn có được chiếc iPhone mới nhất và tuyệt vời nhất ngay khi nó ra mắt. Khi chỉ còn vài giờ nữa là bản kỷ niệm 10 năm ra mắt iPhone sẽ lộ diện, có lẽ bạn cũng muốn được chạm tay và cảm nhận chiếc điện thoại này. Nhờ vậy, năm nay, Apple đã khiến mọi việc trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Chương trình iPhone Upgrade Program ở Mỹ cho phép bạn nâng cấp điện thoại lên phiên bản mới. Không cần phải đến cửa hàng của Apple để được dùng bản iPhone mới, bạn cũng tiết kiệm được nhiều thời gian. Tất cả những gì cần làm là quyết định bạn muốn dùng bản iPhone nào. Chương trình cũng cung cấp công cụ để có thể quay lại chiếc iPhone đang dùng nếu bạn không thích bản iPhone đã chọn.

Trải nghiệm iPhone mới qua chương trình nâng cấp
Trải nghiệm iPhone mới qua chương trình nâng cấp

Đã là thông lệ từ khi Upgrade Program ra đời từ năm 2015, bạn sẽ phải đáp ứng các yêu cầu để tham gia chương trình này. Bạn đọc quan tâm hãy đọc thêm thông tin chi tiết tại đây. https://www.apple.com/shop/iphone/iphone-upgrade-program/upgrade. Nhấp vào Check update eligibility để kiểm tra độ tương thích của thiết bị.

Thứ Tư, 13/09/2017 08:20
2,25 👨 702
0 Bình luận
Sắp xếp theo