Hướng dẫn xóa nhiều đoạn chat trên Instagram

Thay vì thao tác xóa đoạn chat Instagram từng cái một thì người dùng có thể xóa nhiều đoạn chat trên Instagram cùng lúc, tiết kiệm thời gian và thao tác thực hiện. Bạn sẽ lựa chọn các đoạn chat muốn xóa, kể cả kênh Instagram muốn xóa và sau đó lựa chọn xóa. Các đoạn chat Instagram sau khi xóa sẽ không còn hiển thị trong giao diện nhắn tin trên Instagram nữa. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xóa nhiều đoạn chat trên Instagram.

Cách xóa nhiều đoạn chat trên Instagram

Bước 1:

Đầu tiên người dùng nhấn vào biểu tượng nhắn tin trên Instagram để truy cập vào giao diện nhắn tin. Chuyển sang giao diện tin nhắn, bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm ở phía trên bên phải như hình. Lúc này hiển thị các tùy chọn, người dùng nhấn Chọn đoạn chat.

Bước 2:

Lúc này ở từng đoạn chat bạn sẽ nhìn thấy hiển thị các biểu tượng hình tròn. Chúng ta sẽ nhấn vào đoạn chat nào bạn muốn xóa, rồi nhấn vào chữ Xóa bên dưới. Instagram sẽ tổng kết số lượng hội thoại chat mà bạn đã xóa.

Bước 3:

Khi đó Instagram hỏi bạn có chắc chắn xóa các đoạn hội thoại này hay không. Chúng ta nhấn Xóa để đồng ý là được. Tất cả những hội thoại đó sẽ xóa khỏi giao diện chat trên Instagram của bạn.

Đồng ý xóa tin nhắn Instagram

Thứ Tư, 07/02/2024 22:52
31 👨 123
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram