Cách xóa lịch sử bình luận trên TikTok

TikTok cũng lưu lại mọi hoạt động của bạn để người dùng có thể tìm lại hoạt động đó mà mình muốn. Chẳng hạn bạn có thể tìm lại bình luận trên TikTok và xóa lịch sử bình luận TikTok mà mình đã thực hiện nếu cần. Điều này giúp chúng ta tìm nhanh những bình luận mà mình đã thực hiện để xóa chúng khi cần. Dưới đây là hướng dẫn xóa lịch sử bình luận trên TikTok.

Hướng dẫn xóa lịch sử bình luận trên TikTok

Bước 1:

Tại giao diện trên TikTok người dùng nhấn vào mục Hồ sơ ở góc dưới cùng bên phải. Chuyển vào giao diện TikTok cá nhân, người dùng nhấn tiếp vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải trên cùng.

Bước 2:

Hiển thị những tùy chọn bên dưới, người dùng nhấn vào mục Cài đặt và quyền riêng tư.

Cài đặt và quyền riêng tư TikTok

Bước 3:

Chuyển sang giao diện các thiết lập mới cho tài khoản TikTok. Tại đây chúng ta sẽ nhấn vào mục Trung tâm hoạt động để xem lại những hoạt động của mình trên TikTok trong đó có các bình luận mà bạn đã thực hiện. Ở giao diện mới như hình, người dùng nhấn chọn vào mục Lịch sử bình luận để xem các bình luận đã thực hiện trong video TikTok.

Bước 4:

Kết quả bạn sẽ nhìn thấy toàn bộ lịch sử bình luận trên TikTok, kèm theo đó là nội dung bình luận. Để xóa bình luận trên TikTok bạn chỉ cần nhấn vào bình luận đó.

Lịch sử bình luận trên TikTok

Bước 5:

Hiển thị nội dung bình luận của bạn trong video TikTok. Để xóa bình luận TikTok trong video, chúng ta nhấn và giữ vào bình luận. Hiển thị các tùy chọn cho bình luận ở bên dưới, chúng ta nhấn vào Xóa để xóa bình luận này trong video TikTok.

Kết quả bình luận của bạn trong video TikTok này đã được xóa hoàn toàn.

Thứ Tư, 13/03/2024 21:08
31 👨 166
0 Bình luận
Sắp xếp theo