Hướng dẫn xóa clipboard trên iPhone

Công cụ Clipboard trên iPhone sẽ lưu trữ hình ảnh hay dữ liệu để chúng ta có thể paste vào ứng dụng khác nhanh chóng. Tuy nhiên khi bạn lưu lại quá nhiều thông tin, nhất là thông tin cá nhân thì những ứng dụng khác có quyền dán nội dung từ ứng dụng khác sẽ truy cập vào clipboard để xem những thông tin đó. Điều này có thể ảnh hưởng tới sự riêng tư của bạn. Nếu vậy người dùng có thể xóa clipboard trên iPhone theo link dưới đây.

Cách xóa clipboard trên iPhone

Bước 1:

Người dùng sẽ cài phím tắt Clear Clipboard cho iPhone theo link dưới đây.

Bước 2:

Tại giao diện này người dùng nhấn chọn vào mục Nhận phím tắt để tiến hành thực hiện. Tiếp theo, người dùng nhấn vào Thêm phím tắt để cài phím tắt vào ứng dụng.

Bước 3:

Sau khi cài đặt xong phím tắt thì bạn chỉ cần nhấn vào phím tắt để chạy. Khi đó một pop-up hiển thị, bạn nhấn vào Cho phép để tiến hành xóa clipboard trên iPhone là được.

Bước 4:

Để thêm lối tắt Clear Clipboard vào màn hình chính, chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 chấm tại phím tắt. Sau đó người dùng nhấn vào biểu tượng chia sẻ ở bên dưới.

Hiển thị tùy chọn, bạn nhấn vào Thêm vào MH chính để thực hiện. Lúc này bạn chỉ cần nhấn Thêm là được. Như vậy khi bạn cần xóa clipboard thì chỉ cần nhấn phím tắt ở màn hình chính là được.

Cách chặn quyền truy cập clipboard cho ứng dụng trên iPhone

Bạn có thể điều chỉnh lại quyền truy cập clipboard của ứng dụng trên iPhone với những ứng dụng mà bạn không muốn.

Bước 1:

Bạn nhấn vào biểu tượng cài đặt rồi chọn ứng dụng mà bạn muốn chặn quyền truy cập vào clipboard. Tiếp đến chúng ta nhấn vào Dán từ ứng dụng khác.

Chỉnh truy cập clipboard trên iPhone

Bước 2:

Lúc này bạn nhấn vào Từ chối để chặn ứng dụng truy cập vào clipboard.

Thứ Năm, 11/01/2024 20:15
31 👨 120
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng