Hướng dẫn tra cứu thông tin BĐS trên Vinhomes Market

Vinhomes Market là ứng dụng mua bán và cho thuê bất động sản thương hiệu Vinhomes, kết nối khách hàng với hệ thống phân phối Vinhomes và người bán/cho thuê. Với ứng dụng này, khách hàng dễ dàng tra cứu thông tin BĐS trên Vinhomes Market theo ý mình từ khu vực địa lý, giá tiền, diện tích,… Dưới đây là hướng dẫn tra cứu thông tin BĐS trên Vinhomes Market.

Cách tra cứu thông tin BĐS trên Vinhomes Market

Bước 1:

Trước hết bạn cần tải ứng dụng Vinhomes Market theo link dưới đây.

Bước 2:

Dưới đây là giao diện ứng dụng Vinhomes Market. Bạn nhấn vào từng mục để xem thông tin trong từng mục ứng dụng.

Từng mục sẽ đều là thông tin về BĐS hoặc hỗ trợ bạn tìm kiếm thông tin BĐS theo nhu cầu của mình. Ở mục Cá nhân bạn có thể đăng ký tài khoản để nhận thông tin và các tư vấn kịp thời.

Bước 3:

Phần Tìm kiếm chúng ta sẽ chọn yêu cầu tìm BĐS với các mức giá, diện tích mà mình muốn. Chọn xong các chi tiết mình muốn thì bạn nhấn Áp dụng ở bên dưới để thực hiện.

Bước 4:

Ứng dụng sẽ lọc thông tin và hiển thị BĐS phù hợp với nhu cầu của bạn.

Nhấn vào căn hộ bạn muốn xem chi tiết và xem thêm thông tin về giá cả, hình ảnh 3D được cung cấp cho căn hộ đó. Nếu ưng ý thì bạn nhấn Tư vấn xem nhà để được chuyên viên hỗ trợ.

Bước 5:

Các dự án hiện có trong Vinhomes Market đều có tùy chọn Đăng ký tham quan. Chúng ta có thể lựa chọn thời gian phù hợp với lịch trình của mình và sẽ nhận được hỗ trợ từ tư vấn viên.

Thứ Năm, 10/10/2024 14:07
31 👨
0 Bình luận
Sắp xếp theo