Cách lấy mã giảm giá Traveloka

Traveloka là một trong những ứng dụng đặt vé giá rẻ, ứng dụng hữu ích không thể thiếu khi đi du lịch. Traveloka sở hữu rất nhiều mã giảm giá hấp dẫn, các mã khuyến mãi cho các dịch vụ đang được triển khai, mang lại deal hời cho khách hàng khi đặt vé dịch vụ trên Traveloka. Trong bài viết này bạn sẽ biết cách lấy mã giảm giá Traveloka để sử dụng khi mua vé máy bay hoặc đặt phòng khách sạn trên dịch vụ này.

Hướng dẫn lấy mã giảm giá Traveloka

Hướng dẫn nhanh

Truy cập Traveloka > Chọn mã khuyễn mại trên Traveloka > Chọn dịch vụ muốn đặt trên Traveloka > Chọn chương trình khuyến mãi > Chọn mã giảm giá trên Traveloka.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1:

Trước hết bạn truy cập vào Traveloka trên máy tính hoặc trên ứng dụng đều được.

Bước 2:

Tại giao diện trên Traveloka chúng ta kéo xuống bên dưới rồi nhấn vào mục Xem thêm khuyến mãi.

Xem mã khuyến mãi trên Traveloka

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ được chuyển sang giao diện các chương trình khuyến mãi hiện có trên Traveloka. Chúng ta nhìn sang bên trái và nhấn vào loại dịch vụ mà chúng ta đang có nhu cầu đặt trên Traveloka và cần tìm mã khuyến mãi.

Chọn dịch vụ trên Traveloka

Bước 4:

Ngay khi bạn chọn xong loại dịch vụ và nhìn sang bên cạnh sẽ thấy các chương trình giảm giá đang được triển khai. Nhấn chọn vào chương trình mà bạn muốn xem thông tin cũng như lấy mã giảm giá trên Traveloka.

Chọn chương trình trên Traveloka

Bước 5:

Trong giao diện này bạn sẽ thấy thông tin về chương trình khuyến mãi, thời gian diễn ra và bạn nhấn Copy để sao chép mã giảm giá trên Traveloka.

Copy mã giảm giá trên Traveloka

Sau khi đã lấy được mã giảm giá trên Traveloka thì bạn cần nhấn áp mã giảm giá khi thực hiện bước thanh toán để giảm tiền thanh toán và thực hiện theo những bước còn để hoàn thành quá trình đặt vé dịch vụ trên Traveloka.

Thứ Tư, 22/06/2022 21:03
31 👨 371
0 Bình luận
Sắp xếp theo