Hướng dẫn tìm video Facebook đã lưu

Mọi hoạt động trên Facebook của bạn đều được lưu lại và hiển thị trong Nhật ký hoạt động trên Facebook. Từ đó giúp bạn tìm lại bất cứ nội dung nào mà bạn đã thực hiện trên Facebook, như xem lại video Facebook đã xem. Với video Facebook đã lưu thì bạn không cần phải truy cập vào nhật ký hoạt động mà có thể tìm ngay trong mục Video trên Facebook. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn tìm video Facebook đã lưu.

Cách tìm video Facebook đã lưu trên điện thoại

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Facebook bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang. Sau đó chuyển vào giao diện mới bạn nhấn chọn vào mục Video trên Facebook Watch.

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện Video trên Facebook, bạn sẽ nhấn vào biểu tượng hình người để truy cập vào giao diện quản lý video cá nhân của bạn. Tại giao diện Danh sách xem của bạn, bạn nhấn chọn Video đã lưu để xem danh sách video Facebook mình đã lưu.

Bước 3:

Kết quả bạn sẽ nhìn thấy video Facebook đã lưu với ngày đăng video trên Facebook. Bạn có thể nhấn vào biểu tượng kính lúp để tìm kiếm video. Khi đó bạn có thể nhập từ khóa để tìm kiếm video đã lưu trên Facebook.

Bước 4:

Nhấn vào video Facebook đã lưu để xem lại nội dung nếu muốn. Tại giao diện quản lý video Facebook đã lưu, bạn nhấn vào biểu tượng dấu chấm và hiển thị giao diện tùy chọn như hình dưới đây.

Hướng dẫn tìm video Facebook đã xem trên máy tính

Bước 1:

Tại giao diện trên trang web Facebook rồi nhấn chọn vào mục Watch để truy cập vào mục video Facebook.

Video trên Facebook máy tính

Bước 2:

Chuyển sang giao diện quản lý video Facebook, chúng ta sẽ nhấn ngay vào mục Video đã lưu để truy cập ngay vào mục video Facebook đã lưu.

Video đã lưu trên Facebook máy tính

Bước 3:

Hiển thị giao diện quản lý video Facebook đã lưu. Tại giao diện này thì bạn có thể xem lại video Facebook. Nhấn vào biểu tượng 3 chấm và bạn cũng sẽ có những tùy chọn video Facebook đã lưu.

Tùy chọn video đã lưu trên Facebook máy tính

Video hướng dẫn tìm video Facebook đã lưu

Thứ Hai, 06/03/2023 00:23
51 👨 169
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook