Hướng dẫn thanh toán thẻ tín dụng trên MoMo

Ví điện tử MoMo ngày càng cập nhật thêm khá nhiều dịch vụ phục vụ và hỗ trợ người dùng trong quá trình thanh toán, đặt dịch vụ, tiết kiệm thời gian và thao tác thực hiện. Và bây giờ bạn có thể thanh toán thẻ tín dụng trên MoMo với những đơn hàng cần tới thẻ tín dụng. Thao tác thanh toán thẻ tín dụng trên MoMo cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần nhập số thẻ visa của mình rồi thực hiện theo hướng dẫn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn thanh toán thẻ tín dụng trên MoMo.

Cách thanh toán thẻ tín dụng trên MoMo

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng MoMo, phần MoMo đề xuất bạn nhấn vào mục Tất cả để mở rộng dịch vụ mà MoMo hỗ trợ bạn.

Dịch vụ MoMo đề xuất

Bước 2:

Khi chuyển sang giao diện mới, người dùng sẽ nhìn thấy có rất nhiều dịch vụ khác mà MoMo hỗ trợ. Người dùng kéo xuống bên dưới tại mục Dịch vụ khác, chúng ta nhấn chọn vào Thanh toán thẻ Visa/MasterCard để sử dụng.

Thanh toán thẻ Visa/MasterCard

Ngoài ra bạn cũng có thể tìm kiếm nhanh dịch vụ này bằng cách nhập vào thanh tìm kiếm phía trên dịch vụ thanh toán thẻ. Sau đó bạn cũng nhìn thấy dịch vụ Thanh toán thẻ Visa/MasterCard hiển thị bên dưới để chúng ta nhấn chọn.

Tìm kiếm dịch vụ Thanh toán thẻ Visa/MasterCard

Bước 3:

Chuyển vào giao diện để tiến hành nhập thông tin thanh toán thẻ tín dụng trên MoMo. Bạn sẽ điền số thẻ của mình rồi nhấn Tiếp tục bên dưới để tiến hành thanh toán bằng thẻ visa trên MoMo.

Thông tin thanh toán thẻ Visa/MasterCard

Bước 4:

Nhập vào số tiền cần để thanh toán và chọn Xác nhận thanh toán. Cuối cùng là xác nhận lại các thông tin của cá nhân và bấm Xác nhận.

Hiện tại, MoMo liên kết với các thẻ thanh toán quốc tế bao gồm các thẻ tín dụng như Visa, MasterCard, JCB của 39 ngân hàng. Khi thanh toán bằng thẻ quốc tế, bạn sẽ có một số lợi ích như:

  • Không bị tính phí trong mỗi lần thanh toán.
  • Có thể thực hiện thanh toán mọi lúc mọi nơi.
  • Dễ dàng tìm kiếm và tra cứu số tiền cần thanh toán.
  • Từ giao dịch thanh toán toán thẻ tín dụng lần thứ 2 thì người dùng sẽ không cần phải nhập lại thông tin như (CMND/CCCD/ Số hợp đồng).
  • Thanh toán nợ cực kỳ nhanh chóng.
Thứ Sáu, 23/12/2022 22:48
31 👨 203
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online