Hướng dẫn vay tiền trên ví MoMo

MoMo hiện nay là một trong những ví điện tử online tin cậy, cung cấp nhiều dịch vụ trong đó có dịch vụ vay tiền online FastMoney. Dịch vụ vay tiền FastMoney trên MoMo được ví MoMo đảm bảo an toàn, minh bạch, giải ngân hồ sơ vay của người đăng ký nhanh chóng. Ngoài ra người vay có thể trả góp theo từng kỳ tùy vào từng gói vay mà mình đăng ký. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn vay tiền bằng dịch vụ FastMoney trên MoMo.

Hướng dẫn vay tiền trên ví MoMo

Bước 1:

Tại giao diện trên ví MoMo chúng ta sẽ nhập vào thanh tìm kiếm từ khóa FastMoney. Lúc này màn hình sẽ hiển thị kết quả là với dịch vụ Vay nhanh - FastMoney. Bạn nhấn chọn vào dịch vụ này để đăng ký.

Tiếp tục nhấn vào nút Khám phá ngay để tiếp tục.

Dịch vụ FastMoney trên MoMo

Bước 2:

Lúc này trên giao diện hiển thị các khoản vay khác nhau để bạn lựa chọn. Bên dưới là thời khoản vay kéo dài trong bao lâu. Sau khi chọn sẽ xuất hiện số tiền phải trả hàng tháng và tổng tiền phải trả. Nếu đồng ý với những nội dung này thì bạn nhấn chọn vào Đăng ký thông tin.

Chọn khoản vay FastMoney trên MoMo

Bước 3:

Hệ thống sẽ chuyển sang giao diện thông tin về khoản vay. Chúng ta xem lại toàn bộ thông tin hiển thị trên màn hình. Nếu đúng thì nhấn vào Hoàn tất đăng ký.

Dịch vụ FastMoney trên MoMo

Sau khi nhận được hồ sơ của bạn, dịch vụ FastMoney sẽ duyệt thông tin cũng như gói vay mà bạn đã đăng ký. Khi quá trình duyệt hoàn tất, bạn đọc lại các hợp đồng và chọn mục Ký hợp đồng để hoàn tất. Số tiền vay sẽ được giải ngân vào ví MoMo.

Thứ Hai, 24/10/2022 21:15
11 👨 212
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online