Hướng dẫn tắt xu hướng tìm kiếm trên Google

Khi bạn tìm kiếm từ khóa trên Google thì sẽ có mục tìm kiếm theo xu hướng để nâng cao trải nghiệm khi chúng ta dùng công cụ Google Search và để người dùng có thể tìm kiếm nhanh hơn nội dung nào đó dựa trên những thông tin đang lên xu hướng. Tuy nhiên nhiều người lại không thích hiển thị nội dung xu hướng trong khi tìm kiếm trên Google thì có thể tắt xu hướng tìm kiếm trên Google, theo bài hướng dẫn dưới đây.

Cách tắt xu hướng tìm kiếm trên Google

Bước 1:

Tại giao diện trên Google tìm kiếm. người dùng nhấn vào Cài đặt ở góc dưới cùng bên phải màn hình, rồi nhấn chọn vào Cài đặt tìm kiếm.

Cài đặt tìm kiếm trên Google

Bước 2:

Chuyển sang giao diện cài đặt, tại mục Kết quả tìm kiếm bạn nhìn sang bên phải tìm tới nhóm quản lý Tự động hoàn thành dựa trên cụm từ tìm kiếm thịnh hành.

Mặc định Google sẽ luôn hiển thị nội dung tìm kiếm phổ biến khi chúng ta tìm kiếm trên Google với thiết lập như hình dưới đây.

Hiển thị xu hướng tìm kiếm trên Google

Bước 3:

Lúc này bạn hãy nhấn vào Không hiện nội dung tìm kiếm phổ biến để không hiển thị nội dung tìm kiếm đang phổ biến trên Google. Cuối cùng nhấn vào nút Lưu ở bên dưới để lưu lại thay đổi mới trên công cụ tìm kiếm Google.

Hiển thị xu hướng tìm kiếm trên Google

Như vậy khi bạn tìm kiếm trên Google sẽ không hiển thị nội dung tìm kiếm đang thịnh hành trên Google.

Thứ Năm, 08/06/2023 20:41
31 👨 545
0 Bình luận
Sắp xếp theo