Cách bật Dark Mode cho Google Search

Bật nền tối cho Google Search, bật Dark Mode cho Google Search khác hẳn so với việc bật giao diện nền tối cho Google Chrome. Việc bật giao diện nền tối cho trang công cụ tìm kiếm của Google sẽ chỉ hiển thị cho trang tìm kiếm mà thôi.

Ở chế độ Dark Mode, Google Search vẫn hiển thị rõ ràng những thông tin ở các mục như thông tin hoặc hình ảnh, hiển thị rõ ràng như trong chế độ Light Mode. Để làm được như vậy thì Google đã tốn nhiều thời gian để hoàn thiện chế độ Dark Mode ở mức tốt nhất đến tay người dùng.

Nếu bạn chưa bật được chế độ dark mode trong Google Search thì hãy xem qua hướng dẫn dưới đây của Quantrimang nhé.

Bật dark mode Google tìm kiếm, bật nền tối Google Search

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy mở trình duyệt lên, tìm kiếm bất kỳ kết quả nào trong Google Search và chọn biểu tượng cài đặt ở góc trên bên phải.

bật nền tối google search

Sau đó chọn Giao diện tối ở cuối danh sách.

bật darkmode google search

Ngay sau đó, giao diện tìm kiếm Google sẽ được chuyển sang nền tối ngay lập tức.

bật darkmode google search

Hoặc nếu bạn muốn thay đổi giao diện nền tối theo hệ thống hãy chọn Cài đặt tìm kiếm.

bật darkmode google search

Trong Cài Đặt Tìm Kiếm, bạn sẽ có thêm một tùy chọn về giao diện tối đó là đặt Theo giá trị mặc định của thiết bị. Nếu muốn chuyển sang giao diện Light Mode bạn hãy chọn Giao Diện Sáng và Lưu.

bật darkmode google search

Giao diện nền tối đã có trên Google Search từ cuối năm ngoái, nhiều người sử dụng Google Search báo cáo rằng các trang Google tìm kiếm của mình không biết từ đâu chuyển sang giao diện nền xám đen. Đó là khoảng thời gian mà Google Search đã thử nghiệm chế độ Dark Mode cho một nhóm nhỏ người dùng.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 11/09/2021 10:07
54 👨 2.703
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Chrome