Cách bật giao diện nền tối trên Google

Google đã cung cấp tùy chọn bật nền tối mà người dùng không cần phải cài thêm tiện ích hay công cụ hỗ trợ như trước đây. Trong trường hợp bạn chuyển sang dùng chế độ ẩn danh bí mật trên Google Chrome thì phần Google Search trên trình duyệt sẽ vẫn ở nền trắng. Phần thiết lập này sẽ giúp bạn thay đổi giao diện của Google với lựa chọn nền tối, nền sáng hoặc thay đổi giao diện theo thiết lập mặc định của máy tính. Theo đó người dùng sẽ thay đổi cài đặt tìm kiếm trên Google và sau đó lựa chọn chủ đề nền tối trong Google. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách cài nền đen trên Google.

Hướng dẫn cài nền đen trên Google

Bước 1:

Trước hết chúng ta truy cập vào trang web Google.com để vào giao diện tìm kiếm. Tiếp tục nhìn xuống ở góc dưới cùng bên phải rồi chọn Cài đặt, nhấn tiếp vào Cài đặt tìm kiếm.

Cài đặt tìm kiếm

Bước 2:

Chuyển sang giao diện thiết lập, bạn tìm tới phần quản lý Giao diện như hình dưới đây rồi nhấn chọn vào mục Giao diện tối để thiết lập chế độ nền đen cho trang tìm kiếm trên Google.

Chọn nền tối

Bước 3:

Tiếp đến người dùng kéo xuống bên dưới rồi nhấn vào nút Lưu để lưu lại mọi thay đổi mới cho Google. Lúc này sẽ hiển thị pop-up thông báo Google sẽ lưu lại những thay đổi mới mà bạn đã thực hiện.

Nhấn nút Lưu

Bước 4:

Cuối cùng chúng ta tải lại trang web Google và sẽ thấy giao diện Google tìm kiếm được chuyển sang nền đen như hình dưới đây.

Lưu ý hiện tại tùy chọn cài nền đen cho trang Google tìm kiếm mới chỉ đang được thử nghiệm và chưa được áp dụng rộng rãi, nên nếu không thấy những tùy chọn này thì bạn cần chờ trong thời gian tới.

Nền đen Google tìm kiếm

Chủ Nhật, 28/03/2021 19:30
35 👨 21.379
0 Bình luận
Sắp xếp theo