Cách dùng Google Bard cho Google Search

Google Bard là công cụ AI mới của Google, với những tính năng sử dụng cũng khá giống với Chat GPT và Bing AI, cung cấp các thông tin mà người dùng cần tìm kiếm. Và để việc sử dụng Google Bard được thuận tiện hơn thì người dùng có thể cài Google Bard cho Google Search để tận dụng công cụ AI này trong quá trình tìm kiếm thông tin trên Google. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cài Google Bard cho Google Search.

Hướng dẫn dùng Google Bard cho Google Search

Bước 1:

Đầu tiên người dùng cài tiện ích Bard for Search Engines cho trình duyệt Chrome theo link dưới đây.

Bước 2:

Sau đó chúng ta truy cập vào Google Bard theo link dưới đây. Bạn nhấn vào Try Bard để sử dụng công cụ AI này. Bạn chỉ cần truy cập vào trang web này là được, có thể tắt đi nếu muốn.

Truy cập Google Bard

Bước 3:

Truy cập vào trang tìm kiếm trên Google rồi nhập nội dung cần tìm kiếm bằng tiếng Anh.

Tìm kiếm nội dung trên Google bằng tiếng Anh

Sau đó chuyển sang giao diện kết quả ở cạnh phải, bạn sẽ nhìn thấy công cụ Google Bard với kết quả cho nội dung mà bạn đang tìm kiếm. Nhấn Continue to chat để mở khung chat với công cụ Google Bard này.

Công cụ Google Bard

Bước 4:

Lúc này bạn có thể chat trực tiếp với Google Bard để hỏi thêm thông tin mình cần. Lưu ý, chúng ta phải viết bằng tiếng Anh để nhận được câu trả lời từ Google Bard.

Chat trực tiếp với Google Bard

Bước 5:

Bạn tiếp tục nhập câu hỏi vào thanh tìm kiếm trên Google và nhận được câu trả lời tại Google Bard. Trong khi sử dụng tiện ích thì bạn có thể đổi giao diện từ nền tối sang nền sáng bằng cách nhấn vào biểu tượng như hình.

Đổi nền tối cho Google Bard

Thứ Ba, 19/12/2023 15:41
31 👨 413
0 Bình luận
Sắp xếp theo