Hướng dẫn tắt thông báo cập nhật hệ điều hành iOS

Không hiện thông báo nâng cấp hệ điều hành

Khi bạn sử dụng các thiết bị iOS sẽ đều có thể nhận được những thông tin mới nhất về bản cập nhật của hệ điều hành. Giao diện thông báo cập nhật sẽ xuất hiện phiên bản hệ điều hành, cũng như các lựa chọn có muốn cập nhật ứng dụng hay để sau. Tuy nhiên, nhiều người lại cảm thấy khá khó chịu khi thông báo cập nhật liên tục xuất hiện trên giao diện, mặc dù đã nhấn lựa chọn cập nhật sau, trong khi bạn không có nhu cầu nâng cấp. Vậy làm thế nào để có thể tắt thông báo nâng cấp hệ thống trên thiết bị iOS? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách không nhận thông báo nâng cấp hệ điều hành trên iPhone/iPad.

Bước 1:

Trước hết, chúng ta mở ứng dụng Safari trên thiết bị và truy cập vào đường link dưới đây:

Tiếp đến bạn nhấn chọn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang và chọn No Update.

Tắt thông báo cập nhật hệ điều hành iOS Tắt thông báo cập nhật hệ điều hành iOS

Bước 2:

Sau đó chúng ta nhấn chọn vào biểu tượng Cài đặt rồi chọn Cài đặt cấu hình tvOS 10 Beta.

Tắt thông báo cập nhật hệ điều hành iOS Tắt thông báo cập nhật hệ điều hành iOS

Bước 3:

Cuối cùng, người dùng chỉ cần nhấn chọn Cài đặtKhởi động lại để chạy lại máy là xong. Như vậy khi chúng ta vào phần Cập nhật phần mềm sẽ không hề có thông báo lên phiên bản cập nhật mới nhất là iOS 10. Để tiến hành cập nhật lại phần mềm, bạn chỉ cần vào mục Quản lý cấu hình & Thiết bị , nhấn chọn tvOS 10Xóa Cấu hình rồi khởi động lại máy là được.

Tắt thông báo cập nhật hệ điều hành iOS Tắt thông báo cập nhật hệ điều hành iOS

Trên đây là thủ thuật giúp bạn không còn nhận được thông báo nâng cấp lên phiên bản mới nhất, mà ở đấy là iOS 10. Để có thể nâng cấp hệ điều hành lại, chúng ta chỉ cần gỡ tvOS 10 là xong. Sự thay đổi này sẽ không làm ảnh hướng đến cài đặt cũng như thiết lập của thiết bị nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thực hiện.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 16/12/2016 21:51
51 👨 4.169
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng