Hướng dẫn tạo video AI Self trên TikTok

TikTok mới ra mắt thêm tính năng chụp ảnh AI Self, biến bạn thành bất kỳ ai với phong cách chụp ảnh nghệ thuật và hoàn toàn khác. TikTok cung cấp rất nhiều mẫu ảnh selfie để bạn lựa chọn hình mẫu mình muốn và sau đó chụp ảnh khuôn mặt để tạo ảnh hoặc video AI trên TikTok. Dưới đây là hướng dẫn tạo video AI Self trên TikTok.

Cách tạo video AI Self trên TikTok

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng TikTok bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng bên dưới màn hình. Tiếp đến người dùng nhấn vào mục AI Self để sử dụng.

Bước 2:

Lúc này bạn sẽ thấy giao diện giới thiệu cho tính năng AI Self trên TikTok, nhấn Bắt đầu để sử dụng. Sau đó bạn sẽ chuyển sang giao diện chụp ảnh gương mặt để tạo video AI Self.

Bạn di chuyển gương mặt trong khung hiển thị trên màn hình sau đó chụp ảnh lại. Chụp xong gương mặt thì nhấn Tạo để dùng.

Bước 3:

TikTok sẽ lưu lại dữ liệu khuôn mặt của bạn và lựa chọn ngẫu nhiên 1 mẫu hình tượng nào đó và tiến hành tạo AI Self trên TikTok. Trong quá trình tạo có thể nhấn biểu tượng 3 chấm chọn Hủy tạo AI Self.

Bước 4:

Lúc này bạn sẽ thấy video với hình mẫu ngẫu nhiên tạo trên TikTok như hình dưới đây. Nhấn Tạo video để thực hiện. Chúng ta sẽ nhìn thấy 4 ảnh tạo bởi AI Self như hình dưới đây, theo một chủ đề hình mẫu. Chúng ta có thể dùng cả 4 ảnh hoặc bỏ ảnh rồi nhấn Tiếp bên dưới.

Chuyển sang giao diện chỉnh sửa video trên TikTok như bình thường. Bạn có thể thay đổi lại bộ lọc màu hoặc thêm hiệu ứng cho video nếu muốn. Cuối cùng đăng video như bình thường.

Bước 5:

Ngoài ra AI Self TikTok còn cho phép bạn thay đổi lại nội dung tạo ảnh AI. Trong giao diện ảnh AI bạn nhấn vào Tùy chỉnh. Lúc này bạn có thể đổi lại nội dung mô tả tạo ảnh AI. Hoặc có thể nhấn vào hình mẫu khác để tạo mẫu AI Self mới.

Bước 6:

Sau khi tạo video AI Self trên TikTok ở những lần tiếp theo bạn sẽ được lựa chọn hình mẫu mà mình thích. Thích mẫu nào thì nhấn chọn để tạo video AI khác từ ảnh chụp selfie của bạn.

Cách xóa video AI Self trên TikTok

Toàn bộ nội dung AI Self sẽ được lưu lại trong tài khoản của bạn để chúng ta có thể xóa bất kỳ khi nào mình muốn.

Bước 1:

Truy cập vào tài khoản TikTok của bạn rồi nhấn vào nút Sửa hồ sơ. Chuyển sang giao diện mới bạn nhấn vào AI Self.

Bước 2:

Lúc này bạn sẽ thấy tất cả hình ảnh, video AI Self đã tạo trên TikTok. Khi nhấn vào một hình mẫu thì chúng ta có thể thay đổi lại hoặc đăng ngay nếu muốn.

Bước 3:

Nếu muốn xóa tất cả nội dung AI Self đã tạo, bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm rồi chọn Xóa AI Self.

Thứ Năm, 29/08/2024 15:00
31 👨 106
0 Bình luận
Sắp xếp theo