Cách quay video filer Lego AI trên TikTok

Filter Lego AI trên TikTok sẽ thay đổi bạn theo phong cách lego quen thuộc. Dù bạn chụp ảnh ở bất kỳ phong cách hay động tác nào thì filter cũng sẽ thay đổi sang kiểu logo với kiểu mảnh ghép quen thuộc. Dưới đây là hướng dẫn quay video filer Lego AI trên TikTok.

Hướng dẫn quay video filer Lego AI trên TikTok

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng TikTok người dùng nhấn vào thanh tìm kiếm rồi nhập từ khóa Lego AI. Hiển thị một số tùy chọn từ khóa ở bên dưới, bạn nhấn vào Lego AI filter ở bên dưới để sử dụng.

Bước 3:

Khi đó bạn sẽ có một số filter để sử dụng, bạn nhấn vào biểu tượng camera tại bộ lọc Lego filter để có được hình ảnh bộ lọc đẹp hơn. Hiển thị giao diện quay video filer Lego AI trên TikTok như hình. Chúng ta sẽ nhấn vào màn hình để tiến hành quay hiệu ứng.

Bước 4:

Lúc này bạn chọn thời lượng quay video filter Lego AI trên TikTok và nhấn vào biểu tượng tròn đỏ để quay video. Chúng ta sẽ nhìn thấy hiệu ứng được áp dụng và bạn đã chuyển sang hình người lego như dưới đây.

Bước 5:

Bạn tiếp tục sử dụng thêm những tùy chỉnh khác cho video như áp dụng thêm bộ lọc, thêm nhạc,... Cuối cùng chúng ta đăng video filter Lego AI lên tài khoản TikTok là được.

Thứ Hai, 12/08/2024 17:15
31 👨 40
0 Bình luận
Sắp xếp theo