Hướng dẫn tạo mã QR cho tài khoản Facebook

Cách thức chia sẻ tài khoản hay nội dung qua mã QR đã rất phổ biến. Điều này giúp mọi người liên kết với nhau nhanh hơn, thực hiện thao tác nhanh hơn. Trong bài viết này bạn sẽ có thêm cách tạo mã tài khoản Facebook để chia sẻ tới người khác với cách thức đơn giản. Công cụ tạo mã QR cho tài khoản Facebook có sẵn ngay trên ứng dụng, mà bạn không cần tới công cụ tạo mã QR khác. Bài viết dưới sẽ hướng dẫn bạn tạo mã QR trên Facebook.

Cách tạo mã QR cho tài khoản Facebook

Bước 1:

Tại giao diện tài khoản Facebook, người dùng nhấn vào biểu tượng kính lúp để tìm kiếm nội dung. Chuyển sang giao diện tìm kiếm, bạn nhập từ khóa mã QR rồi nhấn vào kết quả qr code ở bên dưới.

Bước 2:

Lúc này hiển thị dịch vụ tạo mã QR, chúng ta nhấn vào Mã QR để sử dụng.

Công cụ tạo mã QR trên Facebook

Bước 3:

Hiển thị giao diện quét mã QR và tạo mã QR cho tài khoản Facebook cá nhân. Chúng ta nhấn vào mục Mã QR để tạo mã QR cho tài khoản Facebook của bạn. Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy mã QR tài khoản Facebook của mình. Bên dưới là 2 tùy chọn cho mã QR tài khoản Facebook.

Bước 4:

Chúng ta có thể đăng mã QR của tài khoản Facebook lên giao diện trang cá nhân của mình để dễ chia sẻ và kết nối với tài khoản Facebook của bạn.

Chia sẻ mã QR trên Facebook

Ngoài ra người dùng cũng có thể lưu lại mã QR này để chia sẻ bằng phương thức khác nếu muốn.

Tải mã QR trên Facebook

Khi đối phương có mã QR tài khoản Facebook của bạn thì họ chỉ cần mở camera để tiến hành quét mã QR tài khoản Facebook của bạn là được.

Chủ Nhật, 06/08/2023 11:41
3,45 👨 3.527
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook