Hướng dẫn tạo bình chọn trên WhatsApp

WhatsApp hiện đã có tính năng tạo bình chọn tương tự như việc tạo bình chọn trên Zalo hay tạo bình chọn trong Messenger, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn ý kiến cho một vấn đề, nhất là trong nhóm chat. Về cơ bản thao tác tạo bình chọn trên WhatsApp cũng đơn giản và tương tự như những ứng dụng khác. Bài viết dưới đây hướng dẫn bạn tạo bình chọn trên WhatsApp.

Cách tạo bình chọn trên WhatsApp

Bước 1:

Tại hội thoại chat trên WhatsApp hoặc trong nhóm chat WhatsApp, bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng ở góc dưới cùng bên trái. Sau đó hiển thị danh sách tùy chọn, người dùng nhấn vào Cuộc thăm dò ý kiến.

Bước 2:

Hiển thị giao diện để chúng ta nhập các tùy chọn cho nội dung mà người dùng muốn khảo sát. Bạn nhập câu hỏi, rồi điền các lựa chọn ở bên dưới như bình thường.

Trong quá trình nhập các phương án lựa chọn, người dùng có thể thay đổi vị trí hiển thị các phương án bằng cách nhấn và giữ vào phương án muốn đổi vị trí.

Bước 3:

Ở bên dưới có thiết lập lựa chọn nhiều phương án nếu bạn muốn thì có thể kích hoạt thiết lập này. Cuối cùng nhấn vào nút Gửi để đăng bình chọn tạo trên WhatsApp.

Gửi bình chọn trong WhatsApp

Bước 4:

Kết quả bảng bình chọn trên WhatsApp hiển thị như hình dưới đây. Các thành viên trong nhóm chat tham gia bình chọn, nhấn vào phương án muốn chọn.

Chúng ta nhấn vào mục Xem bình chọn để xem danh sách người tham gia bình chọn trên WhatsApp.

Bước 5:

Lúc này sẽ hiển thị chi tiết danh sách người tham gia bình chọn và phương án bình chọn của họ là gì.

Xem lượt bình chọn

Thứ Năm, 01/06/2023 21:16
51 👨 864
0 Bình luận
Sắp xếp theo