Cách thả biểu tượng cảm xúc tin nhắn WhatsApp

Cũng như những ứng dụng nhắn tin phổ biến hiện nay, WhatsApp cho phép bạn thả biểu tượng cảm xúc tin nhắn với nhiều biểu tượng cảm xúc khác nhau có trong WhatsApp. Với tính năng này bạn dễ dàng bày tỏ cảm xúc của mình với tin nhắn của đối phương hay với tin nhắn trong nhóm chat WhatsApp, tạo cuộc trò chuyện thú vị hơn rất nhiều. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn thả biểu tượng cảm xúc tin nhắn WhatsApp.

Hướng dẫn thả biểu tượng cảm xúc tin nhắn WhatsApp

Bước 1:

Tại giao diện tin nhắn WhatsApp mà người dùng muốn thả biểu tượng cảm xúc, chúng ta nhấn và giữ vào tin nhắn đó. Lúc này hiển thị thanh biểu tượng cảm xúc với một số biểu tượng cảm xúc để bạn lựa chọn.

Để thêm lựa chọn biểu tượng cảm xúc khác, bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng ở phía cuối.

Bước 2:

Lúc này bạn nhìn thấy các biểu tượng cảm xúc với những chủ đề khác nhau để chúng ta chọn. Bạn muốn gửi biểu tượng cảm xúc nào cho tin nhắn thì nhấn vào biểu tượng cảm xúc đó. Kết quả biểu tượng cảm xúc cho tin nhắn WhatsApp như hình dưới đây.

Bước 3:

Biểu tượng cảm xúc trên WhatsApp có rất nhiều với các chủ đề khác nhau. Bạn có thể nhấn vào từng icon chủ để cảm xúc bên dưới để xem các biểu tượng cảm xúc khác nhau.

Bước 4:

Bạn có thể nhấn vào biểu tượng cảm xúc tại tin nhắn đó để xem số lượng người thả biểu tượng, nếu trong nhóm chat WhatsApp. Tại đây bạn có thể bỏ biểu tượng cảm xúc tin nhắn bằng cách nhấn vào vào dòng biểu tượng này.

Kết quả biểu tượng cảm xúc đã được thu hồi lại khỏi tin nhắn trên WhatsApp.

Video hướng dẫn thả cảm xúc tin nhắn WhatsApp

Thứ Năm, 03/08/2023 08:47
52 👨 265
0 Bình luận
Sắp xếp theo