Cách lưu tin nhắn âm thanh trên WhatsApp

Đa phần các ứng dụng nhắn tin hiện nay đều cho phép gửi tin nhắn âm thanh bên cạnh việc gửi tin nhắn dạng text truyền thống. Ứng dụng WhatsApp cũng có tính năng gửi tin nhắn âm thanh và người dùng hoàn toàn có thể tải tin nhắn âm thanh đó xuống để hỗ trợ cho những công việc khác của mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tải tin nhắn âm thanh trên WhatsApp.

Hướng dẫn tải tin nhắn âm thanh trên WhatsApp

Bước 1:

Tại tin nhắn âm thanh WhatsApp mà người dùng muôn tải xuống, chúng ta nhấn và giữ vào tin nhắn âm thanh muốn tải rồi chọn Chuyển tiếp trong danh sách hiển thị.

Bước 2:

Lúc này người dùng tiếp tục nhấn chọn vào biểu tượng chia sẻ ở góc phải bên dưới màn hình. Hiển thị các tùy chọn để chúng ta chia sẻ file âm thanh này. Bạn nhấn vào Lưu vào Tệp để lưu lại file âm thanh này vào ứng dụng Tệp trên iPhone. Với ứng dụng WhatsApp trên Android sẽ lưu vào thư mục lưu trữ trên điện thoại.

Sau đó người dùng lựa chọn thư mục lưu lại file âm thanh này trong ứng dụng Tệp.

Lưu file âm thanh trong Tệp

Bước 3:

Ngoài ra người dùng cũng có thể gửi ngay tin nhắn âm thanh này qua Gmail. Nhấn vào mục Thêm để mở rộng các tùy chọn chia sẻ tin nhắn. Sau đó bạn nhấn vào ứng dụng Gmail để tiến hành gửi tin nhắn âm thanh này.

Lúc này hiển thị giao diện để bạn điền thông tin gửi email như bình thường.

Gửi file âm thanh trong Gmail

Bước 4:

Ngoài ra chúng ta cũng có thể lưu tập tin âm thanh này lên ứng dụng Google Drive. Nhấn chọn vào ứng dụng Drive trong tùy chọn chia sẻ tin nhắn âm thanh và sau đó bạn tiến hành lưu lại tập tin như bình thường.

Video hướng dẫn lưu tin nhắn âm thanh trên WhatsApp

Thứ Ba, 01/08/2023 09:06
31 👨 272
0 Bình luận
Sắp xếp theo