Hướng dẫn tạo ảnh đại diện động 2 mặt trên Instagram

Instagram mới cập nhật thêm tính năng tạo ảnh avatar động 2 mặt, với 1 mặt là ảnh đại diện hiện tại của bạn và 1 mặt là ảnh avatar 3D mà chúng ta đã tạo trên Instagram. Khi người khác truy cập vào tài khoản Instagram của bạn sẽ nhìn thấy ảnh avatar động 2 mặt với nội dung khác nhau. Dưới đây là hướng dẫn tạo ảnh avatar động 2 mặt trên Instagram.

Cách tạo ảnh đại diện động 2 mặt trên Instagram

Bước 1:

Tại giao diện trên Instagram người dùng nhấn vào biểu tượng hồ sơ ở bên dưới, sau đó nhấn chọn vào Chỉnh sửa trang cá nhân ở bên dưới.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện bạn nhấn chọn vào Chỉnh sửa ảnh hoặc avatar. Hiển thị tùy chọn ở bên dưới, bạn nhấn vào biểu tượng avatar tạo trên Instagram.

Lúc này bạn cần kích hoạt chế độ Thêm vào ảnh đại diện để tạo ảnh đại diện 2 mặt động trên Instagram. Tiếp tục bạn nhấn vào Tùy chỉnh trên trang cá nhân.

Bước 3:

Khi đó bạn sẽ thấy nhiều biểu cảm cho avatar cũng như màu nền cho avatar để thay đổi. Chọn xong nhấn Cập nhật ở bên dưới để lưu lại.

Bước 4:

Nếu bạn không ưng ý với nhân vật trong avatar thì có thể nhấn Chỉnh sửa avatar. Sau đó người dùng sẽ nhìn thấy giao diện các tùy chọn để thay đổi lại giao diện cho nhân vật trong avatar.

Ưng ý thì nhấn nút Lưu để lưu lại. Sau đó tiếp tục nhấn Lưu để hoàn thành.

Nếu không thích avatar này thì nhấn vào biểu tượng 3 chấm chọn Xóa như hình dưới đây để tạo lại avatar 3D mới cho tài khoản.

Xóa avatar tạo trên Instagram

Bước 5:

Như vậy bạn đã hoàn thành xong avatar để hiển thị trong ảnh đại diện Instagram.

Avatar 3D trên Instagram

Khi người khác truy cập vào giao diện Instagram của bạn sẽ nhìn thấy 2 mặt ảnh đại diện động trên Instagram. Khi nhấn vào ảnh đại diện sẽ hiển thị tùy chọn như hình.

Thứ Bảy, 25/05/2024 22:04
31 👨 147
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram