Cách chặn người khác xem avatar Instagram của bạn

Mặc định mọi người đều có thể xem avatar Instagram của bạn ở chế độ ảnh lớn để nhìn rõ ảnh. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng muốn hiển thị ảnh đại diện Instagram cho người khác xem. Nếu vậy bạn có thể thử một số phương pháp dưới đây để chặn người khác xem avatar Instagram của bạn.

Tắt mở rộng ảnh avatar Instagram của bạn

Một số tài khoản Instagram được cập nhật tính năng tắt mở rộng ảnh đại diện Instagram của bạn để người khác không thể nhìn rõ avatar Instagram của bạn.

Chúng ta truy cập vào Settings & Privacy rồi nhấn Account Privacy. Sau đó ở giao diện này, bạn tắt chế độ Allow Profile Picture Expansion là được. Khi đó người khác không thể xem avatar Instagram ở chế độ mở rộng.

Hiện tính năng này mới chỉ triển khai ở một số quốc gia và khu vực. Nếu bạn đã cập nhật tài khoản Instagram của mình mà không thấy tùy chọn này thì có nghĩa tính năng không khả dụng ở khu vực của bạn.

Tắt mở rộng xem avatar Instagram

Cách block tài khoản Instagram

Khi bạn block tài khoản Instagram khác thì họ sẽ không thể xem được thông tin tài khoản Instagram của bạn, bao gồm ảnh đại diện tài khoản. Để thực hiện thao tác chặn tài khoản Instagram, bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Xóa ảnh đại diện Instagram

Nếu bạn cảm thấy vẫn chưa an toàn cho ảnh đại điện Instagram của mình, hoặc không muốn dùng ảnh chụp cá nhân làm avatar Instagram nữa thì có thể xóa ảnh, hoặc chuyển sang dạng ảnh avatar Instagram.

Khi đó ảnh cá nhân Instagram của bạn sẽ không bị lộ ra ngoài khi chúng ta không dùng ảnh cá nhân đặt avatar nữa.

Thứ Ba, 30/01/2024 22:37
31 👨 333
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram