Có điều gì mới trên ứng dụng Mail iOS 10?

Thuận tiện hơn trong việc quản lý hộp thư

iOS 10 ra mắt với sự thay đổi đáng kể không chỉ giao diện màn hình khóa, mà ngay cả đến những ứng dụng bên trong, chẳng hạn như ứng dụng mail. Vẫn giữ những tính năng quen thuộc, cách sử dụng chung với các phiên bản trước đây, ứng dụng Mail trên iOS 10 còn mang tới một vài thay đổi hấp dẫn tới người dùng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu và hướng dẫn cách dùng những sự thay đổi trên ứng dụng Mail iOS 10.

1. Bộ lọc thư nâng cấp hơn:

Trên iOS 10, khả lăng lọc email đã được thay đổi hơn, hỗ trợ người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm và phân loại các emai chưa đọc, email VIP, phân loại email có file đính kèm...

Để sử dụng được tính năng này, trong ứng dụng mail, nhấn chọn vào biểu tượng bộ lọc ở góc dưới cùng bên trái màn hình.

tính năng mới trên Email iOS 10

Ngay sau đó sẽ xuất hiện hộp thoại để chúng ta chọn lựa.

tính năng mới trên Email iOS 10

2. Sử dụng chế độ duyệt mail mới:

Ứng dụng Mail trên iOS 10 đã được tích hợp thêm tính năng trò chuyện. Khi chúng ta đang duyệt email bất cứ, nội dung của thư bên trong sẽ hiên thị như một cuộc trò chuyên. Chúng ta chỉ cần vuốt lên hoặc vuốt xuống để xem tiếp thư.

3. Hủy đăng ký nhận thông báo dịch vụ:

Nếu chúng ta vô tình đăng ký nhận email của các dịch vụ, hộp thư sẽ liên tục nhận được những emai dịch vụ. Trên ứng dụng Mail iOS 10, chúng ta sẽ hủy việc đăng ký nhận thư dịch vụ khi nhấn vào dòng chữ This message is fromm a mailing list. Ứng dụng Mail sẽ tự động hủy đăng ký theo dõi.

tính năng mới trên Email iOS 10

4. Gộp email để quản lý:

Với tính năng này, chúng ta có thể gộp những email có chung mục đích, liên quan đến nhau để dễ dàng quản lý. Nhấn vào biểu tượng Folder để di chuyển các email vào chung một thư mục. Xuất hiện một số tùy chọn để chúng ta nhấn chuyển thư: Move Message... đưa thư về dạng truyền thống, hoặc Move to Filed Stories... chuyển thư về thư mục Filed Stories chẳng hạn.

Bạn có thể đặt thêm thư mục khác trên ứng dụng để có thể quản lý dễ dàng và tìm kiếm thuận tiện hơn.

tính năng Mail ios 10

Trên đây là một số thay đổi cũng như tính năng mới trên ứng dụng Mail iOS 10. Với những sự cải tiến này, việc duyệt mail sẽ dễ dàng hơn, bên cạnh đó chúng ta có thể quản lý mail một cách khoa học khi có thể nhóm chúng vào những thư mục khác nhau.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 29/09/2016 22:12
31 👨 776
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng