Hướng dẫn rút gọn link Shopee

Việc rút gọn link Shopee sẽ giúp người mua truy cập nhanh hơn vào các sản phẩm, tạo được sự chuyên nghiệp cho người bán hàng trên Shopee khi đăng link Shopee trên mạng xã hội hay chia sẻ link tới nhiều người. Thao tác rút gọn link rất đơn giản khi bạn có thể sử dụng nhiều cách rút gọn link khác nhau như sử dụng công cụ rút gọn link, các phần mềm hỗ trợ rút gọn link đơn giản nhất đó là rút gọn link Shopee trực tuyến. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách rút gọn link Shopee.

Hướng dẫn rút gọn link Shopee bằng Bitly

Bước 1:

Trước hết bạn truy cập vào trang web Bitly theo link dưới đây rồi tiến hành đăng ký để sử dụng miễn phí.

https://bitly.com/

Nhấn vào Sign up Free rồi tạo tài khoản sử dụng trên Bitly.

Đăng ký sử dụng Bitly

Bước 2:

Trong giao diện trang web bạn nhấn vào mục Link để sử dụng tính năng tạo link rút gọn. Ngay lập tức bạn sẽ nhìn thấy ở cạnh phải giao diện hiển thị cột điền link sản phẩm Shopee vào ô PASTE LONG URL. Sau đó nhấn vào nút Create để tạo link rút gọn.

Điền link sản phẩm

Bước 3:

Lúc này chúng ta sẽ nhìn thấy link rút gọn là gì, kèm theo đó là tùy chọn Copy, Share,QR Code để lấy link rút gọn theo nhiều phương thức khác nhau. Ngoài ra chúng ta cũng có thể đặt tên cho link rút gọn này, tạo tag cho link để phân loại link trong tài khoản Bitly.

Link rút gọn Shopee

2. Hướng dẫn rút gọn link bằng Tiny

Khi rút gọn link trên Tiny thì bạn không cần phải đăng ký tài khoản sử dụng, nhưng nếu bạn sử dụng lâu dài thì nên tạo tài khoản để có thể quản lý link đã tạo.

Bước 1:

Đầu tiên người dùng cũng truy cập vào link dưới đây để vào trang web Tiny. Tại giao diện này bạn sẽ nhìn thấy thanh để nhập link sản phẩm Shopee muốn rút gọn.

https://tinyurl.com/app

Bạn paste link sản phẩm rồi nhấn Make TinyURL! để tạo link rút gọn.

Rút gọn link trên Tiny

Bước 2:

Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy link rút gọn ở phần TinyURL, bên dưới là các tùy chọn Copy, Share, gửi email, mã QR để sử dụng.

Link trên Tiny

Thứ Ba, 03/08/2021 21:28
31 👨 17.108
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online