Cách thanh toán hóa đơn trên Shopee từ ví AirPay

Ứng dụng Shopee mới ra tính năng chuyển tiền từ ví điện tử AirPay để thanh toán hóa đơn, tiền hàng. Như vậy khách hàng có thể dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc thanh toán đơn hàng của mình. Ví AirPay sẽ được tự động liên kết với ứng dụng Shopee và sau đó bạn có thể chuyển tiền từ ví AirPay để mua sắm trực tuyến, thanh toán hóa đơn và chuyển tiền cho người thân và bạn bè trên Shopee. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách chuyển tiền từ ví AirPay trên Shopee

Hướng dẫn dùng AirPay thanh toán trên Shopee

Bước 1:

Người dùng mở ứng dụng Shopee rồi nhấn vào mục Tôi ở góc dưới cùng bên phải. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy mục mới Ví AirPay để tiến hành chuyển tiền từ ví điện tử này.

Lưu ý trước hết bạn cần phải thiết lập ví AirPay trên điện thoại và nạp tiền vào AirPay bằng cách liên kết với ví điện tử này với các ngân hàng mà ví điện tử hỗ trợ.

Bước 2:

Sau đó người dùng nhấn tiếp vào mục Chuyển tiền như hình dưới đây. Tiếp tục bạn sẽ được chuyển sang giao diện lựa chọn nơi muốn chuyển tiền đến, gồm chuyển tiền đến số điện thoại, đến người dùng Shopee để thanh toán hóa đơn và về tài khoản ngân hàng đã liên kết của bạn.

Bước 3:

Chẳng hạn bạn chuyển tiền đến người dùng Shopee thì bạn cần nhập tên tài khoản Shopee muốn chuyển tiền, hoặc tài khoản Shopee mà bạn đang theo dõi. Tiếp đến chúng ta nhập số tiền mình muốn chuyển, rồi nhấn nút Chuyển tiền bên dưới.

Bước 4:

Cuối cùng bạn sẽ nhập mật khẩu ví AirPay để xác nhận quá trình thanh toán thực hiện trên ví điện tử cá nhân.

Nhập mật khẩu ví Airpay

Thứ Hai, 04/01/2021 21:01
31 👨 478
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online