Hướng dẫn phát 3G với Thánh SIM Vietnamobile trên iPhone

Cách đây vài ngày, Vietnamobile đã cho ra mắt Thánh SIM với ưu đãi đặc biệt dành cho những ai muốn dùng 3G thả ga chỉ với 20.000 đồng/tháng. Giờ đây, sở hữu Thánh SIM người dùng có thể thỏa sức kết nối trực tuyến bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu. Thậm chí là chia sẻ 3G cho người thân và bạn bè xung quanh.

Thế nhưng, trải nghiệm thực tế nhiều bạn lại phàn nàn rằng họ muốn phát 3G với Thánh SIM trên iPhone để chia sẻ mạng cho người khác cùng sử dụng thì kết quả lại không như mong đợi, máy liên tục báo lỗi. Nếu bạn cũng rơi vào trường hợp như trên, hãy bình tĩnh giải quyết vấn đề bằng cách đọc và làm theo hướng dẫn sau đây để biết cách phát được 3G trên các thiết bị iOS khi sử dụng Thánh SIM nhé.

Lỗi không phát được 3G với Thánh SIM Vietnamobile trên iPhone.Phần lớn các bạn sẽ gặp lỗi giống như thế này.

Cách phát 3G với Thánh SIM Vietnamobile trên iPhone

Để phát được 3G trên iPhone khi dùng Thánh SIM của Vietnamobile, bạn đọc chỉ cần thực hiện theo 3 bước như hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Trước hết, từ màn hình chủ iPhone, bạn truy cập vào Cài đặt > Di động > Tùy chọn dữ liệu di động > Mạng dữ liệu di động.

Bạn truy cập vào Cài đặt > Di động > Tùy chọn dữ liệu di động > Mạng dữ liệu di động.

Bước 2: Tại đây, bạn kéo xuống dưới cùng sẽ nhìn thấy mục Điểm truy cập cá nhân, hãy nhấp chọn APN. Sau đó nhập từ khóa "internet" vào như trong hình.

Tại Điểm truy cập cá nhân hãy nhấp chọn APN.

Bước 3: Quay trở về phía bên ngoài và bây giờ bạn có thể tiến hành phát 3G bằng cách nhấn vào Điểm truy cập cá nhân.

Nhấn vào Điểm truy cập cá nhân để tiến hành phát 3G.

Bước 4: Thực hiện đến đây là bạn đã có thể chia sẻ 3G trên iPhone khi dùng Thánh SIM Vietnamobile rồi đấy.

Việc phát 3G với Thánh SIM trên iPhone đã thành công.

Như vậy, việc phát 3G với Thánh SIM trên iPhone đã thành công. Hy vọng các bước hướng dẫn trên đây đã giúp bạn khắc phục được lỗi không thể phát 3G trước đó. Ngoài ra, bạn đọc cũng cần lưu ý chúng ta không nên quá lạm dụng hay thường xuyên chia sẻ 3G vì nó sẽ nhanh chóng làm hao pin, tốn dữ liệu và nóng iPhone của mình.

Chúc bạn thành công với thủ thuật nhỏ này.

Xem thêm:

Thứ Tư, 31/01/2018 17:18
31 👨 4.487
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng