Hướng dẫn nhận tướng Joker và Sephera Liên Quân Mobile

Tiếp tục chuỗi sự kiện mùa Hè, Liên Quân Mobile đã hỗ trợ người chơi có thể nhận free tướng vĩnh viễn như Lauriel, Wiro, Sephera, Joker, Moren, Roxie, Teemee, Preyta bằng cách tung ra một số sự kiện được bắt đầu từ ngày 24 tháng 8 năm 2019.

Sự kiện nhận free tướng Joker và Sephera trong Liên Quân Mobile đó chính là Chế Tác Đặc Biệt. Để tham gia sự kiện và đăng ký nhận tướng, bạn chỉ cần đăng nhập trong thời gian diễn ra sự kiện để nhận và gom Búa Moren, sau đó đổi miễn phí tướng Joker.

Sephera và Joker là hai trong số 8 tướng nêu trên mà game thủ Liên Quân Mobile có thể nhận vĩnh viễn khi sở hữu Búa Moren từ event Chế Tác Đặc Biệt. Sự kiện đổi tướng free này diễn ra từ ngày 24 tháng 8 đến hết ngày 4 tháng 9 năm 2019.

Để tham gia nhận tướng Joker và Sephera miễn phí bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây.

Cách nhận miễn phí Joker và Sephera Liên Quân Mobile

Bước 1: Đầu tiên để tham gia sự kiện Chế Tác Đặc Biệt, game thủ chỉ cần đăng nhập đều đặn mỗi ngày trong quá trình diễn ra sự kiện. Vào mục Sự kiện và chọn Chế Tác Đặc Biệt để nhận được 1 Búa Moren.

Chế Tác Đặc Biệt

Ngoài rương tướng ra bạn có thể sử dụng Búa Moren để đổi Ruby với số lượng 1 Búa Moren = 5 Ruby.

Nhận búa Moren

Bước 2: Sau khi đã nhận đủ 3 Búa Moren, bạn có thể đem đổi ở Sự Kiện > Đổi Búa Moren.

Chế Tác Đặc Biệt

Và đổi lấy Rương Tướng của bạn, bạn nên nhớ chỉ được chọn 1 trong các tướng nêu trên. Những cái tên sẽ được game thủ chú ý nhiều nhất sẽ là Joker, Wiro và Sephera, vì bình thường người chơi sẽ phải tốn kha khá Quân Huy và Vàng thì mới có thể sở hữu được chúng.

Chế Tác Đặc Biệt

Ngoài ra, người chơi còn có thể thu thập thêm Tạm biệt mùa hè để đổi các phần thưởng, những phần quà thú vị khác khi hoàn thành một số nhiệm vụ thu thập Huy hiệu mùa hè, cụ thể là.

  • Đăng nhập: 1 Huy hiệu mùa hè
  • Chơi 1 trận: 1 Huy hiệu mùa hè
  • Thắng 1 trận cùng 3 bạn bè: 1 Huy hiệu mùa hè

Bạn có thể đổi các phần thưởng sau thông qua Huy Hiệu mùa hè

  • 3 Mảnh Tướng: 1 Huy hiệu
  • 20 Mảnh Ngọc: 2 Huy hiệu
  • Giấy Cuộn S: 5 Huy hiệu

Nếu những ai muốn sở hữu những tướng như Lauriel, Wiro, Teemee hoặc tướng Joker và Sephera mà không muốn nạp thẻ thì hãy chăm chỉ đăng nhập và tham gia sự kiện Chế Tác Đặc Biệt trước khi kết thúc sự kiện.

Cùng với việc nhận tướng vĩnh viễn miễn phí trên đây, bạn có thể nhận skin Triệu Vân Dũng Sĩ Đồ Long Liên Quân Mobile qua sự kiện Dự đoán Đấu Trường Danh Vọng Liên Quân Mobile. Đây cũng là một trong số skin đặc biệt có giới hạn và chỉ mở bán trong những dịp đặc biệt.

Thứ Năm, 05/09/2019 08:43
54 👨 1.280
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile