Hướng dẫn lấy link số điện thoại Telegram

Một cách để bạn có thể liên hệ với mọi người trên Telegram nhanh nhất đó là gửi link số điện thoại Telegram của bạn là xong. Đây chính là số điện thoại dùng để đăng ký tài khoản Telegram. Khi đó bạn chỉ cần gửi link này tới người khác để họ gửi tin nhắn hoặc kết bạn với bạn trên Telegram. Cách này cũng hữu ích khi bạn không muốn để lộ thông tin số điện thoại của mình với người lạ trên Telegram. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn lấy link số điện thoại Telegram.

Cách lấy link số điện thoại Telegram

Bước 1:

Tại giao diện trên Telegram bạn nhấn vào mục Cài đặt ở góc dưới cùng màn hình. Chuyển sang giao diện các mục tùy chỉnh cho tài khoản Telegram, bạn nhấn vào mục Riêng tư và bảo mật.

Bước 2:

Tiếp đến ở giao diện này chúng ta sẽ nhấn chọn vào mục Số điện thoại để điều chỉnh số điện thoại của bạn trên Telegram.

Chỉnh số điện thoại trên Telegram

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy link số điện thoại Telegram công khai để gửi cho người khác. Chúng ta chỉ cần nhấn vào link này để sao chép vào hệ thống rồi gửi cho người khác để họ truy cập trên Telegram.

Ngay lập tức Telegram sẻ kết nối tới tài khoản của bạn để 2 bên nhắn tin cho nhau. Link số điện thoại Telegram này rất dễ dàng để bạn gửi cũng như chia sẻ tới người khác bằng nhiều cách thức khác nhau.

Thứ Bảy, 19/11/2022 21:10
16 👨 933
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Telegram