Cách nhận ưu đãi đặc biệt trên Lazada nhanh chóng

Để săn mã giảm giá Shopee hay săn mã giảm giá Lazada thì chúng ta có thể kích hoạt tính năng nhận ưu đãi đặc biệt qua tin nhắn hoặc qua email nếu muốn. Lazada đã hỗ trợ người dùng thiết lập chế độ nhận ưu đãi đặc biệt qua email hoặc qua tin nhắn, tùy theo nhu cầu của mỗi người. Ngay khi có ưu đãi Lazada thì bạn sẽ nhận được thông báo gửi tới. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn nhận ưu đãi đặc biệt trên Lazada.

Hướng dẫn nhận ưu đãi đặc biệt trên Lazada

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Lazada chúng ta nhấn vào mục Tài khoản ở góc dưới cùng bên phải để truy cập vào giao diện Lazada của bạn.

Tài khoản Lazada

Bước 2:

Tiếp đến chuyển sang giao diện mới bạn nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa ở góc phải trên cùng. Tại giao diện các mục thiết lập cho ứng dụng Lazada, chúng ta sẽ nhấn vào mục Tin nhắn để điều chỉnh.

Bước 3:

Chuyển sang giao diện thiết lập tính năng này. Người dùng sẽ nhìn thấy những nội dung Lazada sẽ gửi thông báo tới bạn. Chúng ta có thể nhấn chọn những nội dung nào mà bạn muốn nhận thông báo.

Tiếp đến bên dưới người dùng chọn vào cách thức muốn nhận tin nhắn từ Lazada, qua tin nhắn SMS hoặc qua tài khoản email khi bạn có đăng ký Lazada bằng email.

Tuy nhiên bạn phải thiết lập chế độ bật nhận thông báo ứng dụng trên điện thoại để có thể nhận nhanh những ưu đãi Lazada bằng ứng dụng email trên điện thoại của bạn. Các ưu đãi cho tài khoản Lazada của bạn sẽ được phân theo nhiều kiểu ưu đãi khác nhau, tùy thuộc vào thói quen mua hàng của mỗi người.

Thứ Năm, 10/11/2022 20:50
31 👨 163
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online