Hướng dẫn kích hoạt nền đen Google Messages

Hầu hết các ứng dụng nhắn tin hiện nay đều hỗ trợ nền đen, bao gồm ứng dụng Google Messages. Ứng dụng đã hỗ trợ kích hoạt nền đen trên tất cả các phiên bản, trên điện thoại hay máy tính. Người dùng cũng có thể kích hoạt giao diện của Google Messages dựa vào hệ thống điện thoại và tự động thay đổi giao diện theo hệ thống. Dưới đây sẽ hướng dẫn bạn bật nền đen Google Messages.

Cách bật nền đen Google Messages trong ứng dụng

Trong giao diện ứng dụng Google Messages bạn nhấn vào biểu tượng hồ sơ rồi chọn tiếp Messages settings để truy cập vào giao diện cài đặt ứng dụng. Chuyển sang giao diện mới bạn nhấn tiếp vào Choose theme để đổi màu giao diện ứng dụng Google Messages.

Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy các tùy chọn cho giao diện ứng dụng, chúng ta nhấn vào Dark để bật nền đen cho ứng dụng Google Messages.

Bật nền đen trong ứng dụng Google Messages

Cách bật nền đen Google Messages theo hệ thống

Theo mặc định, ứng dụng nhắn tin Google Messages sử dụng tùy chọn System Default để áp dụng chủ đề. Ứng dụng sẽ thay đổi màu sắc tùy thuộc vào chủ đề thiết bị Android.

Trong giao diện trên điện thoại bạn nhấn vào Settings sau đó nhấn tiếp vào mục Display để điều chỉnh lại giao diện trên điện thoại. Lúc này bạn kích hoạt chế độ Dark theme để kích hoạt giao diện nền đen cho điện thoại.

Ngay sau đó giao diện ứng dụng Google Messages cũng được chuyển sang nền đen. Khi bạn chuyển giao diện sang nền sáng thì ứng dụng Google Messages cũng được chuyển theo.

Bật nền đen trong điện thoại

Cách bật nền đen Google Messages trên máy tính

Bạn truy cập vào giao diện Google Messages nền web sau đó nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang bên trái giao diện. Tiếp đến nhấn vào mục Settings sau đó bạn nhấn tiếp vào mục General để xem danh sách các thiết lập cho Google Messages.

Tại phần Choose theme bạn nhấn chọn vào Dark để đổi giao diện sang nền đen.

Bật nền đen Google Messages nền web

Thứ Sáu, 26/07/2024 18:25
31 👨 63
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng