Cách ghim cuộc trò chuyện trong ứng dụng Google Messages trên Android

Bạn là một người bận rộn, ứng dụng nhắn tin văn bản của bạn có thể trở nên quá tải với các cuộc trò chuyện mỗi ngày. Lúc này, sẽ thật tiện nếu có thể giữ các cuộc trò chuyện quan trọng, thường xuyên ở một vị trí trực quan, dễ tìm thấy phải không?

Ứng dụng “Messages” (Tin nhắn) do Google phát triển và được sử dụng rộng rãi trên thiết bị Android cung cấp một tính năng cho phép bạn ghim tối đa 3 cuộc trò chuyện quan trọng lên đầu giao diện để có thể dễ dàng tìm thấy khi cần, vô cùng tiện lợi. Thao tác thiết lập cũng không có gì phức tạp. Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Ứng dụng Google “Tin nhắn” thường được cài đặt sẵn trên một số thiết bị Android. Nhưng nếu bạn chưa có, hãy download và cài đặt nó từ Google Play Store.

Khi quá trình cài đặt hoàn tất và bạn khởi chạy Google Messages, nếu đây là lần đầu tiên bạn sử dụng ứng dụng này, sẽ có một tùy chọn để “Set Default SMS App” (Đặt ứng dụng SMS mặc định).

Nhấn vào  “Set Default SMS App”

Nhấn vào nút này sẽ đưa bạn đến một màn hình hoặc cửa sổ bật, lên nơi bạn có thể chọn và đặt ứng dụng này làm ứng dụng nhắn tin mặc định trên điện thoại Android của mình.

Đặt làm ứng dụng nhắn tin mặc định

Bây giờ, các cuộc trò chuyện từ ứng dụng SMS trước của bạn sẽ xuất hiện trong Google Messages. Nhấn và giữ một cuộc trò chuyện bạn muốn ghim để chọn nó.

Nhấn và giữ một cuộc trò chuyện

Lập tức, một thanh công cụ sẽ hiện ra ở trên cùng, đi kèm với một số tùy chọn mà bạn có thể thực hiện với cuộc trò chuyện này. Nhấn vào biểu tượng chiếc ghim.

Nhấn vào biểu tượng chiếc ghim

Cuộc trò chuyện bây giờ được ghim cố định sẽ ở đầu danh sách. Chỉ cần nhấn và giữ lại để xem tùy chọn bỏ ghim.

Cuộc trò chuyện được ghim cố định ở đầu danh sách

Tất cả chỉ có vậy! Như đã đề cập trước đó, bạn có thể ghim tối đa ba cuộc hội thoại. Các cuộc trò chuyện được ghim sẽ tự sắp xếp lại theo thứ tự thời gian nhưng vẫn ở trên cùng giao diện.

Chủ Nhật, 29/08/2021 23:16
51 👨 199
0 Bình luận
Sắp xếp theo