Hướng dẫn khắc phục lỗi Market không hiển thị trên điện thoại Android

Quản Trị Mạng - Gần đây, có một số người sử dụng điện thoại Android thường xuyên gặp phải trường hợp khá kỳ lạ với ứng dụng Market của họ. Vì một lý do nào đó mà những chương trình này hoàn toàn biến mất, không thể tìm thấy tại bất kỳ nơi nào khác trên điện thoại. Trong bài hướng dẫn dưới đây, chúng tôi sẽ trình bày một số thao tác cơ bản để khắc phục vấn đề này.

Trước tiên, chúng ta cần cài đặt ứng dụng hỗ trợ ASTO File Manager, có nhiều phiên bản nhưng các bạn chỉ cần sử dụng bản Free. Nếu đường dẫn trên không hoạt động, thì các bạn hãy download tại đây.

Sau khi cài đặt thành công, khởi động chương trình và mở phần system/app. Tại đây, các bạn hãy nhấn nút Up vài lần, và khi đã mở thư mục system/app, kéo xuống phía dưới danh sách và chọn phần ứng dụng Vending. Tiếp theo, 1 cửa sổ pop up nhỏ hiển thị, các bạn nhấn Open App Manager:

Nếu thấy chươn trình này đã được cài đặt sẵn thì chúng ta chọn Uninstall. Quá trình này sẽ thực hiện việc reset toàn bộ ứng dụng cho bạn:

Sau đó, tắt điện thoại đi và khởi động lại. Và toàn bộ danh sách liên quan tới Market sẽ hiển thị như cũ. Chúc các bạn thành công!

Thứ Hai, 21/09/2015 14:35
3,36 👨 17.236
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng